สังคม

แม่เล้าเปิดใจ เด็กค้าประเวณีเป็นอาชีพอยู่แล้ว ไม่เคยบังคับ

โดย gamonthip_s

4 ธ.ค. 2566

3.2K views

จากกรณีทนายไพศาล และทีมงานแมนสะพานบุญบ้านเพ รุดช่วย 2 เด็กสาวจากการค้าประเวณีอย่างผิดกฎหมายแลกกับยาเสพติด



ล่าสุดวันที่ 4 ธันวาคม 2566 เมื่อเวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สภ.เพ ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง หลังทราบว่า แม่ของผู้ถูกกล่าวหา ว่าเป็นแม่เล้าค้าประเวณีเด็ก ได้พาลูกสาวมาให้ตำรวจสอบปากคำ ตำรวจ สภ.เพ ลคุมตัว น.ส.เปรี้ยว (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี สอบเข้มในประเด็นต่าง ๆ



ประเด็นแรก น.ส.เปรี้ยวได้จัดหา กักขัง ทำร้ายร่างกาย บังคับเด็กค้าประเวณีหรือไม่ น.ส.เปรี้ยว ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ โดยเด็กทั้งหมดรับงานกันเอง แถมยังมาขอพักอาศัยอยู่ด้วย และเด็กยังเสนอว่าจะหาเงินจ่ายค่าที่พักกันเอง ซึ่งทั้งหมดทั้งมวล น.ส.เปรี้ยว ขอให้เด็กพูดความจริงอย่าโกหก



ประเด็นที่ 2 ตามข้อมูลข่าวที่ออกไปว่า กักขังเด็กไว้กว่า 20 คน น.ส.เปรี้ยว ยืนยันว่าไม่มี เด็กส่วนใหญ่ติดต่อบอกต่อ ๆ กันมาเอง แล้วรับงานกันเองตนเองไม่เกี่ยว



ประเด็นที่ 3 เรื่องยาเสพติด น.ส.เปรี้ยว ยังไม่ขอให้ข้อมูล ขอให้ปากคำกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้น



ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ขอสัมภาษณ์เปิดใจแม่ของ น.ส.เปรี้ยว อายุ 53 ปี โดยแม่ ของ น.ส.เปรี้ยว เปิดใจว่า หลังจากทราบข่าวว่าลูกตกเป็นผู้ถูกกล่าวหา ค้าประเวณีเด็ก จึงรีบพาตัวมาพบตำรวจ โดยแม่ของ น.ส.เปรี้ยว เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า เท่าที่ทราบพวกเด็ก ๆ เป็นฝ่ายมาขออยู่ด้วย อ้างว่ามีปัญหากับที่บ้าน โดยจะออกค่าเช่าบ้านเอง อะไรเองทั้งหมด เด็กค้าประเวณีเป็นอาชีพอยู่แล้ว ทางลูกสาวของตนไม่ได้เป็นฝ่ายไปชักชวนเลย



ส่วนการรับงานเด็กนั่นแหละรับงานกันเองและจ่ายงานกันเอง โดยเขาจะมีเครือข่ายของเขา ตรงนี้ขอให้เด็กพูดความจริง อย่าพูดเอาดีใส่ตัวแล้วมาโยนความผิดให้ลูกสาวแม่



ด้านข้อมูลจาก จนท.ตำรวจ ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลว่า ตอนนี้ได้สอบปากคำ ผู้ถูกกล่าวหาแล้ว ถ้าเข้าข่ายความผิดข้อหาใดจะดำเนินคดีตามกฎหมายทั้งหมด


ส่วนประเด็นที่ว่ามีตำรวจซื้อบริการด้วยนั้น ตรงนี้ยังไม่มีข้อมูลยืนยันแน่ชัด ว่าเป็นตำรวจจริงหรือไม่ และเป็นตำรวจสังกัดอยู่ที่ไหน แต่หากมีข้อมูลยืนยันแน่ชัด ก็จะดำเนินคดีกับตำรวจที่ถูกกล่าวหาด้วยเช่นกัน

คุณอาจสนใจ

Related News