สังคม

เสี้ยววิแห่งความตาย! หนุ่มอุบลฯ พุ่งตัวจาก จยย.หลบสิบล้อเบรกแตก รอดหวุดหวิด

โดย nattachat_c

1 ธ.ค. 2566

296 views

ที่ จ.อุบลราชธานี พ.ต.ท.สมอาจ แคนเภาว์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งจากศูนย์ 191 อุบลราชธานี มีอุบัติเหตุรถ 10 ล้อ ชนจักรยานยนต์ และเสาสัญญาณไฟจราจร บริเวณแยกแคนคำ ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลไร่น้อย อำเภอเมืองอุบลราชธานี


โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถบรรทุก 10 ล้อ ขออุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ หลังรับแจ้ง ได้ประสานหน่วยกู้ภัยจากมูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี กู้ชีพองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี กู้ชีพโรงพยาบาลพริ้นอุบลฯ เข้าช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 10 ล้อ พุ่งชนเสาสัญญาณไฟจราจร ป้ายข้างทางอยู่บริเวณถนนเลี่ยงเมือง 231 ขาออก ภายในรถพบ นายกศิเดช คำเกิด 16 ปี ขาท่อนล่างถูกอัดติดคอลโซลหน้ารถ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างประมาณ 5 นาที จึงนำตัวนายกศิเดชออกมาได้อย่างปลอดภัย


ใกล้กันพบจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง-ขาว บริเวณไฟท้ายแตกเสียหาย มีนายประดิพาญ เสนารัตน์ อายุ 48 ปี เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลแจระแม เป็นผู้ขี่

--------------

นายประดิพาญ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองเลิกงานกำลังจะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนจอดรอสัญญาณไฟอยู่ทางด้านซ้ายสุดของถนน


ระหว่างนั้น ได้ยินเสียงดังมาจากข้างหลัง เมื่อหันไปมองพบรถ 10 ล้อ พุ่งเข้ามาอย่างแรง จึงตัดสินใจพุ่งหนีออกจากรถเพียงเสี้ยววินาที


รถบรรทุก 10 ล้อ พุ่งเข้าชนจักรยานยนต์ของตน แล้วหันชนเสาไฟจราจร โชคดีที่ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


ผู้สื่อข่าวได้สอบถามมีพระอะไรดี นายประดิพาญ บอกว่า ไม่มีแต่นับถือหลวงปู่สวน เกจิชื่อดังของจังหวัดอุบลราชธานี

--------------

ด้าน นายมน อายุ 55 ปี (นามสมมุติ) คนงานที่นั่งมากับรถ 10 ล้อ เปิดเผยว่า ตนพร้อมด้วย นายประวัติ คำเกิด อายุ 64 ปี คนขับ นายกศิเดช (หลานนายประวัติ) ได้ไปรับรถบรรทุกคันเกิดเหตุ ออกมาจากอู่ หลังจากที่มีปัญหาเรื่องระบบเบรค และครัช หลังซ่อมเสร็จช่างได้มีการนำออกมาลองขับแล้ว ไม่พบปัญหา จึงได้นำรถกลับบริษัท ในตำบลกุดลาด อำเภอเมือง


เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นสัญญาณไฟแดง รถเกิดเบรกไม่อยู่ นายประวัติ พยายามหักหลบออกข้างทาง เพื่อไม่ให้ชนกับรถคันอื่น ส่วนตนเองเห็นท่าไม่ดี จึงได้กระโดดจากที่นั่งด้านซ้ายสุดเข้าไปอยู่ในแคป จึงทำให้ไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุเป็นไปตามที่นายมนให้การ

ทางคดีพนักงานสอบสวนจะทำการสอบสวนนายประวัติอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหานายประวัติ ประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ หรือการนำรถที่ไม่พร้อมมาใช้ในทางหรือไม่ ส่วนความเสียหาย ทางบริษัทประกันจะเป็นผู้ดำเนินการชดใช้ทั้งหมดต่อไป

-----------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/OFvVsuCYADw

คุณอาจสนใจ

Related News