สังคม

2 หนุ่มขี่จยย.ย้อนศรถูกกระบะตู้ทึบชนเสียชีวิตทั้งคู่

โดย gamonthip_s

27 พ.ย. 2566

366 views

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 27 พ.ย.66 พ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน รอง ผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ และมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนบางขันธ์-หนองเสือ (มุ่งหน้าถนนพหลโยธิน) หน้าร้านข้าวมันไก่ประตูน้ำ ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู



ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย นอนอยู่กลางถนนคนแรกสวมสวมเสื้อสีดำ สวมกางเกงลายทหาร ตรวจสอบไม่พบเอกสารทางราชการติดตัว คนที่สองสวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขาสั้น ไม่พบเอกสารทางราชการติดตัวเช่นกัน และพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นคลิก สีแดง ล้มคว่ำอยู่ 1 คัน ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถกระบะตู้ทึบยี่ห้ออีซูซุ บริเวณด้านข้างรถได้รับความเสียหาย และไฟตัดหมอกฝั่งคนขับหลุดหายโดยมีนายวัชระ อายุ 39 ปี เป็นผู้ขับขี่ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ



จากการสอบถามนายวัชระ อายุ 39 ปี คนขับรถกระบะ บอกว่ารถจักรยานยนต์ได้ขับย้อนศรเลนกลางและตนเองก็ขับลงสะพานไฟแดงข้ามวัดพระธรรมกายมามุ่งหน้าถนนพหลโยธินจากนั้นตนก็ได้หักหลบรถจักรยานยนต์แล้วแต่ก็ได้เฉี่ยวรถจักรยานยนต์ล้มกลางถนนตนเองจึงลงมาดูที่เกิดเหตุและได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ



ด้านพ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน รอง ผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนน่าจะเป็นคนต่างด้าว และจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนมาตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพราะช่วงเวลาที่รถชนกันฝนตกลงมาด้วย ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมทั้งประสานญาติของผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

คุณอาจสนใจ