สังคม

สายตรวจรวบจยย.พกปืนลูกโม่ใส่กระสุน 6 นัด เห็นด่านเตรียมหนีสุดท้ายไม่รอดอ้างพกป้องกันตัว

โดย taweelap_b

25 พ.ย. 2566

309 views

เมื่อวันที่ 25 พ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายใต้อำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี และเจ้าหน้าที่ สภ.บางบัวทอง พร้อมกำลังสายตรวจ ร่วมจับกุมนายบาส อายุ 27 ปี ชาว อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมของกลาง 1.อาวุธปืนพกสั้น รีวอลเวอร์แบบลูกโม่ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก 2.เครื่องกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 6 นัด 3.ซองพกในแบบหนังสีดำ 1 อัน ได้ที่จุดตรวจสกัดบริเวณจุดกลับรถซอยจันทร์ทองเอี่ยม ม.5 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยแจ้งข้อกล่าวหา มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต


สืบเนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา (25 พ.ย.66) เวลา 03.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด เพื่อป้องกันปราบปรามอาชญากรรมในช่วงประเพณีลอยกระทงปี 2566 โดยตั้งด่านตรวจบริเวณจุดกลับรถ ซอยจันทร์ทองเอี่ยม อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ขณะที่ตั้งจุดตรวจนายบาส ผู้ต้องหา ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ขับผ่านมามีพฤติการณ์น่าสงสัย เนื่องจากเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ พยายามจะขี่รถจัดรยายยนต์กลับรถหลบหนี ตำรวจจึงได้เรียกและขอทำการตรวจค้น


ทั้งนี้ ผลการตรวจค้นพบอาวุธปืนดังกล่าวบรรจุกระสุนปืน จำนวน 6 นัดอยู่ในลูกโม่ พกใส่ซองหนังสีดำพกเหน็บที่เอวข้างขวาของผู้ต้องหา สอบถามนายบาส ผู้ต้องหา ให้การยอมรับว่า ตนได้สั่งซื้ออาวุธปืนจากคนรู้จักไม่ทราบชื่อ ในราคา 20,000 บาท และได้พกพาติดตัวมาเพื่อป้องกันตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา แจ้งสิทธิ และควบคุมตัวพร้อมของกลาง นำส่งสภ.บางบัวทอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News