สังคม

พบศพชายถูกทุบหัวทิ้งร่างใต้สะพานห้วยทราย

โดย gamonthip_s

24 พ.ย. 2566

868 views

วันที่ 23 พ.ย.66 เวลาประมาณ 13.32 น. ร.ต.อ.ชลธี เสาสิริ รอง.สว.สอบสวน ส.ภ.ศรีวิไล ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 บึงกาฬ ว่าพบศพคนเสียชีวิตจมน้ำเสียชีวิตอยู่ใต้สะพานห้วยทราย พื้นที่บ้านห้วยลึก ม.3 ต.ชุมภูพร อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานบึงกาฬ และหน่วยกู้ภัยสว่างศรีวิไล ร่วมกับเจ้าหน้าที่ร่วมกันไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ สภาพศพ มีถุงสีฟ้าคลุมที่ศีรษะ สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ และเสื้อแขนยาวลายสีน้ำตาล และได้เจอคราบเลือดบริเวณขอบสะพาน คาดการณ์จากที่เกิดเหตุโดนฆาตกรรม


ต่อมาทราบว่าผู้ตายชื่อนายเสริมพงษ์ อายุ 39 ปี ชาวบ้านห้วยลึก ม.4 ต.ขุมภูพร อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ ซึ่งชาวบ้านในหมู่บ้านจดจำได้ และมีที่นาอยู่ใกล้กับที่นาของนายอ่อนสี, นายศิริศักดิ์ และนางเอกลักษณ์ ชาวบ้านหมู่บ้านเดียวกัน


พนักงานสอบสวนจึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ร่วมกันไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องสงสัย คือนายศิริศักดิ์ และนายเอกลักษณ์ ที่ร่วมกันฆ่านายเสริมพงษ์ ถึงแก่ความตาย และตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีวิไล ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดบึงกาฬ ร่วมกันจับกุมตัวทั้ง 2 คนมาได้ พร้อมรับสารภาพว่า ผมพากันนั่งกินเหล้ากันอยู่ดีๆ เขาเดินมาเตะกระติกของผม ผมก็เลยถามทำไมทำแบบนี้ เขาก็เลยจะเตะผม ผมเลยเอาไม้ไผ่ตีไป 3 ครั้ง แล้วเขานอนเจ็บอยู่ เลยเอาจอบฟาดซ้ำไปอีก 2 ครั้งเสียชีวิต ซึ่งตำรวจจะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในช่วงสายของวันนี้

คุณอาจสนใจ

Related News