สังคม

บุกจับบ่อนกลางสนามฟุตซอลดอนเมือง ต้องฝ่าประตูทางเข้า 5 ชั้น รวบได้ 44 นักพนัน

โดย nattachat_c

22 พ.ย. 2566

199 views

วานนี้ (21 พ.ย. 66) เวลา 16.00 น. พ.ต.อ.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 และ พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผกก.สน.ดอนเมือง นำกำลังตำรวจ สน.ดอนเมือง สนธิกำลังกำลังฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.2 รวมกำลัง 50 นาย พร้อมหมายค้นศาลแขวงดอนเมือง


เข้าตรวจค้นภายในสนามฟุตซอล เกียรติดอนเมือง ตั้งอยู่เลขที่ 81 ซอยสรงประภา 1 ถนนสรงประภา แขวงและเขตดอนเมือง กทม. เนื่องจากต้องสงสัยว่า มีการลักลอบเล่นการพนัน


โดยระหว่างเข้าตรวจค้น พบทางเข้าถูกปิดล้อมโดยรอบ ในพื้นที่มีป้ายประกาศยกเลิกกิจการสนามฟุตซอล เกียรติอำนวย ป้ายห้ามบุกรุก และป้ายยกเลิกกิจการอพาร์ตเมนต์ให้เช่า


โดยเจ้าหน้าที่ต้องฝ่าประตูทางเข้าถึง 5 ชั้น จึงเข้ามาถึงพื้นที่ด้านใน พบผู้ต้องสงสัยเป็นนักพนันยืนอยู่ตามบันได ระเบียงหลังคากระจัดกระจาย อยู่ในพื้นที่ต่าง ๆ


เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้ พบว่า ไม่ได้มีที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว เชื่อว่าเป็นนักพนัน แยกเป็นชาย 19 คน และเป็นหญิง 25 คน รวม 44 คน จึงควบคุมตัวไว้


จากนั้น ได้เข้าตรวจค้นภายใน พบอาคาร 2 ชั้น บริเวณชั้นล่างด้านหลัง มีประตูไม้อัดสีดำบานใหญ่ปิดบังภายในห้องอยู่ เมื่อเปิดเข้าไป พบเป็นห้องโถง ดัดแปลงเป็นบ่อนการพนัน มีโต๊ะบาคาร่า อุปกรณ์เล่นการพนันจำนวนมาก อยู่ในสภาพสิ่งของต่าง ๆ วางเกลื่อนกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

-------------

พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผกก.สน.ดอนเมือง กล่าวว่า สำหรับการตรวจค้นครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบ พบว่า บริเวณดังกล่าว เป็นที่ดินในเครือญาติของ นายอำนวย เกียรติดอนเมือง รวม 13 แปลง


เจ้าหน้าที่จึงทำการขอศาลแขวงดอนเมือง ออกหมายค้นทั้งสิ้น 13 แปลง เพื่อทำการตรวจค้น แต่การเข้าตรวจค้นเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากต้องฝ่าประตูกั้นหลายชั้น และมีความซับซ้อน ประกอบกับบริเวณดังกล่าว มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องใช้แผนการคือ ล้อมอาคารไว้รอบด้าน


ทำให้ผู้เล่นที่ไหวตัวทัน ไม่สามารถหลบหนีออกไปได้ ต่างยืนกระจัดกระจายอยู่ในพื้นที่ เมื่อทำการตรวจสอบแล้ว พบว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับที่นี่ จึงคาดว่า เป็นผู้เล่นที่เข้ามาลักลอบเล่นการพนัน


ทั้งนี้ จะควบคุมตัวไปสอบสวน และนำตัวทั้งหมดส่งให้พนักงานอัยการยื่นฟ้องต่อศาลแขวงดอนเมือง ในข้อหาลักลอบเล่นการพนัน


ในส่วนของนายอำนวย เจ้าหน้าที่ได้พบขณะเข้าตรวจค้น แต่เจ้าตัวอ้างว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบ่อนดังกล่าว

-------------



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/3eGZXaAzAn0


คุณอาจสนใจ

Related News