สังคม

'อ.เอก ฝ่ามือพลังจิต' ยันแค่เหยียบก็รักษากระดูกทับเส้นได้ ท้า รมว.สธ.มาลอง ลั่นหายจริงไม่ได้โม้

โดย nattachat_c

14 พ.ย. 2566

28 views

อึ้ง วิธีรักษาโรคกระดูกทับเส้นประสาท แนวใหม่  แค่ใช้เท้าเหยียบก็หาย ชาวบ้านแห่เข้าคิวใช้บริการ อาจารย์เอก หมอเทวดา ยันหายจริงไม่ได้โม้ รักษามาเป็นพันคน ท้ารัฐมนตรีสาธารณสุขมาลอง อย่าเอากฎหมายมาปิดกั้น

วานนี้ 13 พ.ย. 66 เป็นกระแสฮือฮา เมื่อมีคลิปการรักษาอาการ กระดูกทับเส้นประสาท แบบใหม่ ไม่ต้องไปนวด ไปหาหมอปัจจุบัน แค่ใช้เท้าเหยียบ โดยทวิตเตอร์  Red Skull ได้โพสต์คลิปการรักษาโรคกระดูก ของอาจารย์เอก ฝ่ามือพลังจิต ที่ทำการรักษาผู้ป่วยที่มีปัญหาเรื่องหมอนรองกระดูก พร้อมกับระบุว่า หมอกระดูกตกงานหมดละ ประเทศนี้หาแดกกับพวกไร้ปัญญานี่ละง่ายที่สุดละ


จากการตรวจสอบ ในคลิปผู้ถ่าย ได้มีการบรรยายว่า ที่นอนอยู่นี่ มีอาการกระดูกทับเส้นทั้งหมด ไม่ต้องใช้เวลานาน แค่ให้อาจารย์ถีบแล้วลุกขึ้นเลย แล้วทดสอบเลยว่าเบาขึ้นไหม ดีขึ้นไหม ซึ่งมีคนยกมือตอบว่าโดนถีบแล้ว อาการดีขึ้น เบาขึ้น


วิธีการทำ ก็เป็นการเดินใช้เท้าเหยียบบริเวณสะโพก และใช้ฝ่าเท้ากดลงไป แล้วก็ถอนเท้าออก เดินไปคนต่อไป ส่วนคนที่โดนเหยียบ ก็ลุกขึ้นและต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อาการฝกระดูกทับบเส้นประสาท หายเจ็บ หายปวดในทันที บางคน สามารถยึดตัว ขยับ และก้มใช้มือจับปลายเท้าได้


ทีมข่าวสอบถาม นายกีรติ สมคิด หรือ อาจารย์เอกฝ่ามือพลังจิต  เปิดเผยว่าคลิปที่เห็นนั้นเป็นการรักษาอาการปวดเมื่อยกระดูกทับเส้นประสาทของชาวบ้านที่มาร่วมทำบุญที่ วัดภูม่านฟ้า อ.นางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ โดยตนเองไป ทอดกฐินและเห็นว่ามีชาวบ้านปวดเมื่อยและต้องการรักษากันจำนวนมากจึงทำการรักษาให้โดยครั้งแรกตั้งใจว่าจะรักษาเพียงแค่ลูกศิษย์ที่สนิทกันเท่านั้น แต่กลับกลายเป็นว่าชาวบ้านหลายคนมีอาการปวดและอยากรักษากับอาจารย์จึงให้นอนลงที่บริเวณโถงกลางวัดแล้วใช้เท้าเหยียบบริเวณด้านข้างสะโพกรอยต่อกับเอวหรือช่วงเส้นสลักเพชรจากนั้นก็ใช้เท้าเปล่าเหยียบ ซึ่งตนเป็นฤาษี ก็มีมนต์ มีคาถา เวลาใครที่โดนของที่ทำให้ปวดก็จะช่วยสวดช่วยถอนสิ่งไม่ดี


ตอนที่เหยียบ ก็เน้นลงไปที่จุดที่สัมผัสได้ และด้วยความพิเศษในตนเอง ช่วยทุกคน แค่เหยียบเท่านั้น ไม่ได้มีการทาน้ำมันหรือ ใช้เครื่องมืออุปกรณ์ใดใดทั้งสิ้น รักษาให้ชาวบ้านหายก็เป็นที่แปลกประหลาดใจที่ทุกคนที่เดินเหยียบไปนั้นหายบางคนก็สามารถขยับตัวได้ บางคนก็ดีขึ้น บางคนก็ยืดตัวได้ทันที ซึ่งไม่ได้เป็นเรื่องประหลาดใจสำหรับตนเพราะตนทำแบบนี้รักษาคนหายมาแล้วหลายราย


เมื่อถามว่าเหตุใดการรักษาเช่นนี้จะแพทย์แผนปัจจุบัน ให้ข้อมูลว่า เสี่ยงอันตรายกับผู้ป่วย หากกล้ามเนื้ออักเสบ เพราะทางแพทย์แผนปัจจุบันจะไม่มีการใช้แรงกระทบกระแทกอย่างรุนแรงกับกล้ามเนื้อหรือเส้นประสาทที่มีปัญหา


อาจารย์เอกฝ่ามือเทวดาบอกว่าถ้ารักษาแผนปัจจุบันหายแล้วทำไมกลุ่มบุคคลที่ป่วยเป็นโรคนี้ถึงมารักษากับตน “อยากท้าให้แพทย์แผนปัจจุบันมาทด ลอง สู้กับตน ดูว่าใครจะรักษาได้ดีกว่ากันและอยากท้าไปถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขให้มา ทดลองได้เลย จะได้รู้ว่าการรักษาของตนเป็นอย่างไร และไม่ต้องนำข้อกฎหมายมาปิดกั้นการรักษาหากประชาชนอยากจะรักษากับตนเองก็มารักษาได้ ส่วนใครที่ปิดกั้นไม่ชอบไม่นับถือไม่ต้องการรักษาก็ไม่ต้องมาเพราะตนไม่ได้คิดเงิน ค่ารักษา”


ส่วนพลังวิเศษนั้นก็เป็นเรื่องส่วนบุคคลที่จะมีไว้สำหรับรักษาคนที่เจ็บป่วยไว้ช่วยเหลือคนไม่ใช่แค่อาการ ปวดจากกระดูกทับเส้นประสาทเท่านั้นยังมีการรักษาโรคที่แพทย์แผนปัจจุบันรักษาไม่ได้อย่างเช่นกรณีของนายวินัย ไกรบุตรอดีตนักแสดงชื่อดังก็รักษากับตนเองเช่นกันจนอาการดีขึ้นแตกต่างจากตอนที่รักษาจากแพทย์แผนปัจจุบัน โรคเบาหวาน ความดัน ก็รักษาได้  “ขอยืนยัน รักษาโรคปวดกระดูกทับเส้นประสาท กับอาจารย์เอก แค่กินกล้วยไม่หมดลูกก็หายแล้ว “


ส่วนการที่ออกมาเปิดเผยคลิปนั้น ก็ไม่ได้ต้องการให้เป็นกระแสหรือให้คนเข้าใจผิดแต่สำหรับคนที่อยากเปิดใจอยากลองรักษาก็สามารถมารักษาได้แต่คนที่ไม่เชื่อและมองว่าไม่ถูกต้องก็ไม่เป็นไร


ทีมข่าวของเราได้ขอสำรวจฝ่าเท้าอาจารย์เอก พบว่าที่ฝ่าเท้าไม่มีร่องรอยการบวมช้ำหรือผิดปกติหลังจากที่ไปเหยียบรักษาคนมานับ 1,000 คนและทีมข่าวของเรายังได้มีการทดลองให้อาจารย์เอกทำเหมือนที่เหยียบกับชาวบ้านโดยผู้สื่อข่าวนอนราบ แล้วอาจารย์เอกก็ใช้เท้าเหยียบพร้อมกับเสียงร้องตามเทคนิคของอาจารย์เอกสองครั้ง และใช้เท้ากดลงไปที่บริเวณด้านข้างสะโพกรอยต่อกับเอว ซึ่งเป็นจุดที่มีเส้นประสาทและเส้นสลักเพชรอยู่บริเวณตรงนั้นจำนวนมาก


โดยผู้สื่อข่าวรู้สึกเจ็บแปล๊บขณะที่เหยียบลงไปลักษณะคล้ายกับการที่ไปนวดตามร้านนวดแผนไทยแล้วโดนกดถูกจุด จากนั้นอาจารย์เอกก็บอกว่าเสร็จสิ้นพิธีแล้ว


นอกจากขาแล้ว ก็ยังทดสอบที่แขน ผู้สื่อข่าวบอกว่ามีอาการปวดที่แขนเพราะถือไมค์ค่อนข้างหนัก อาจารย์เอกจึง ทำการรักษาโดยจับที่หัวไหล่แล้วตะโกนเป็นภาษาตามกลวิธีรักษาของอาจารย์เอ กแล้วก็ดึงหลุดแขนลงไปหนึ่งครั้งจากหัวไหล่ลงไปที่ข้อศอก


หลังทำเสร็จก็รู้สึกว่าเหมือนกับมีการกดจุดและนวดแผนไทย แต่อาการก็ไม่ได้หายในทันทีแต่ผ่อนคลายขึ้น เพราะเหมือนถูกกดลงในจุดปวด


นอกจากนี้อาจารย์เอกยังบอกว่า สามารถรักษาโรคตาบอด ตาฝ้าได้  ซึ่งมีนายแพทย์รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลแห่งหนึ่งมีอาการตาบอดเพราะการผ่าตัดเนื้องอกในสมอง จากนั้นส่งผลกระทบ ให้ตาบอด นายแพทย์คนนี้ มารักษากับตน ก็หายจากเดิมที่ไม่สามารถมองเห็นก็สามารถมองเห็นปัจจุบันสามารถขับรถมาหาตนได้  ไม่ต้อลใช้คาถาวิเศษอะไร แต่ทุกคนเรียกหมอเทวดา และตนไม่ได้เรียนหมอมา แต่สามารถช่วยคนได้ แล้วแต่สังคมจะพิจารณาว่าจะเชื่อหรือไม่

---------------
















รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/iNE5YLOCoGo

คุณอาจสนใจ

Related News