สังคม

เมียหลวงช้ำใจ จับได้สามีแอบมีเมียน้อย ตามไปตบฝ่ายหญิง แต่พลาดท่าตกรถบาดเจ็บ

โดย nutda_t

13 พ.ย. 2566

1.4K views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความ พร้อมภาพร่องรอยบาดแผลที่ตนเองจับได้ว่าสามีแอบมีเมียน้อย จึงได้ตามไปเอาเรื่องกับเมียน้อย แต่ดันพลาดท่า ตกจากรถ ได้รับบาดเจ็บ

ทีมข่าวชอ่ง 3 ได้พูดคุยกับคุณบี ภรรยาหลวง เล่าว่า ตนอยู่กินกับสามี มา 11 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน คนโตเป็นลูกสาว อายุ 11 ขวบ คนกลางเป็นผู้ชาย อายุ 5 ขวบ และคนสุดท้อง เป็นผู้ชาย อายุเพียง 2 เดือน ตนและสามีทำอาชีพค้าขายปลาหมึกย่าง ต่อมาตนให้สามีไปขายของคนเดียว หลังจากนั้นสามีก็มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป กลับบ้า ตีสองตีสาม และเมามาทุกวัน เวลาถามว่าไปดื่มกับใครมา สามีก็บอกว่าไปดื่มกับน้อง หลังจากนั้น ตนก็เริ่มสังเกตว่ารถของสามี มีทิชชูเลอะลิปสติกผู้หญิง มีที่ปัดแก้ม เครื่องสำอางของผู้หญิง ทิ้งไว้ในรถ

ตนจึงเอะใจและผิดสังเกต ตัดสินใจเอาโทรศัพท์ทิ้งไว้ในรถและบันทึกเสียงไว้ จึงได้รู้ว่าสามีมีเมียน้อย ซึ่งเป็นสาวร้านคาราโอเกะ และยังรู้ว่าคบหากันเมื่อไหร่ มีอะไรกันมาแล้วกี่ครั้ง จากนั้นตนจึงตัดสินใจคุยกับสามีและตกลงกัน โดยให้สามีเลิกยุ่งกับเมียน้อย ขณะเดียวกัน ตนก็คุยกับเมียน้อยด้วยว่า ให้เลิกยุ่งกับสามี โดยเมียน้อยบอกว่า ถ้าฝ่ายชายจบ เขาก็จบ แต่เท่าที่ดูแล้วว่าทั้ง 2 คน คงไม่จบลงง่ายๆแน่นอน หลังจากนั้น ตนก็เฝ้าสังเกตพฤติกรรมทั้ง 2 คน มาเรื่อยๆ ยังเห็นสามีไปหาฝ่ายหญิง

มีวันหนึ่ง ตนตัดสินใจไปหาเมียน้อย และเข้าไปบุกตบกันที่ร้านคาราโอเกะ หลังจากนั้นตนกลับมาที่บ้าน ด้วยความโมโหจึงโทรไปด่าไปเมียน้อยอีก เพราะตอนที่ไปบุกตบยังไม่หนำใจ แต่สามีเห็น ก็มาแย่งโทรศัพท์จากมือไป แล้วก็ตบหน้าตน ทำให้รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก จากนั้นตนจึงไปแจ้งความที่ สน.บางกอกน้อย แต่เจ้าหน้าที่แนะนำให้ตกลงไกล่เกลี่ยกัน เนื่องจากเป็นเรื่องของครอบครัว

ขณะที่เมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา ตนตัดสินใจเอาโทรศัพท์วางไว้ในรถอีกรอบหนึ่ง แต่รอบนี้ตนเองใช้วิธีดักฟัง จึงได้รู้ว่าสามีและเมียน้อยแอบมาเจอกัน สามีของตนจะพาเมียน้อยไปร้านทอง ร้านเดียวกับที่สามีเคยพาตนไป ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ตามไปเจอสามีและเมียน้อย แถวเจริญกรุง ตนจึงขี่รถตามไปปาดหน้า และลงมากระชากประตูรถ บอกให้เมียน้อยลงมา แต่เมียน้อยไม่ยอมลง ตนจับประตูไว้แน่น สามีของตนขับรถออกไป ตนเองก็วิ่งตาม เห็นว่าสามีและเมียน้อยหัวเราะกันสองคน สามีของตนเร่งความเร็วรถ ทำให้ตนเองล้ม แต่มือของตนยังไม่ปล่อยจากรถ เนื่องจากหากปล่อยมืออาจถูกรถเหยียบ สักพักสามีหยุดรถและขับต่อไปถึง 3 รอบ ตนเองตัดสินใจกระโดดขึ้นหลังรถกระบะ ประมาณ 10 นาที สามีของตนลงจากรถ ตนวิ่งไปเปิดประตู แต่เมียน้อยวิ่งไปลงอีกฝั่งและไปอยู่หลังสามีของตน ตนจึงวิ่งไปกระชากหัวเมียน้อย ลงกับพื้น แต่สามีตนวิ่งมาล็อกมือตนทั้งสองข้างและล็อกคอตนเอง ตนเองเกือบคาดอาการหายใจ และถีบตนเอง จากนั้นสามีและเมียน้อย ก็ขับรถออกไปด้วยกัน ซึ่งตนเอง ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขา บวม ช้ำตามร่างกาย

ปัจจุบัน สามียังอยู่บ้านเดียวกันกับตน เนื่องจากต้องทำหน้าที่พ่อ และหน้าที่ต้องส่งลูกไปโรงเรียน สามีไม่ยอมออกจากบ้าน และยังขอมีภรรยาเพิ่มอีกหนึ่งคน ซึ่งตนเองไม่ยอม ตนเองมีความทุกข์ทรมานใจเป็นอย่างมากที่สามีของตนไปมีผู้หญิงอื่น และต้องรับรู้ว่าเขาไปอยู่กับคนอื่น ทั้งๆที่อยู่ด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ตนเองจะเข้าแจ้งความที่ สน.ยานนาวา พร้อมนำใบรับรองแพทย์ไปยื่นให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และอยากขอความเป็นธรรมให้กับตนเองและลูกอีก 3 คน เนื่องจากตนเองและสามี ไม่ได้จดทะเบียนสมรสด้วยกัน ตนเองอยากฟ้องร้องสามีและภรรยาน้อย แต่ไม่มีความรู้ทางด้านกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมียหลวงร้องสามีนอกใจ

คุณอาจสนใจ