สังคม

ผกก. ตำรวจสันติบาลหลุดโค้ง ตกร่องกลางถนนเสียชีวิต

โดย gamonthip_s

10 พ.ย. 2566

6.2K views

วันที่ 9 พ.ย.66 เวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กร่ำ จ.ระยอง รุดไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์กระบะโตโยต้า 4 ประตู สีดำหมายเลขทะเบียน 2ขค 4818 กรุงเทพมหานคร พบ พ.ต.อ. สิระ สุวิกรม ผู้กำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจสันติบาล1 ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธศาสตร์ อ.แกลง รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่ง รพ.แกลงทันที


ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ เสาไฟส่องสว่าง ถูกชนจำนวน 2 ต้น และรอยรถไถลเสียหลักพุ่งชนการ์ดเลนสภาพรถกระบะพลิกหงายท้อง ล้อชี้ฟ้า สภาพด้านหน้าพังยับ ตกอยู่ร่องกลางถนน



เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพันตำรวจเอก สิระ วิสุกรม เดินทางมาราชการ ที่ อ.วังจันทร์ จังหวัดระยอง เพื่อร่วมประชุมกับหัวหน้าส่วนราชการของจังหวัดระยอง เกี่ยวกับนโยบายของรัฐบาล และเมื่อประชุมเสร็จแล้ว พันตำรวจเอกสิระ มีราชการต้องเดินทางไปจังหวัดจันทบุรีต่อ


จากนั้นเวลาประมาณ 13.00น. พันตำรวจเอกสิระ จึงขับรถกระบะ ซึ่งเป็นรถยนตร์ส่วนตัวขับด้วยความเร็ว เมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณโค้งวัดเขาบ่อทอง ต.สองสลึง อ.แกลง รถเกิดเสียหลักแหกโค้ง พุ่งชนเสาไฟจำนวน 2 ต้น และหมุนไปชนการ์ดเลนอย่างรุนแรง ทำให้รถยนต์เก๋งกระเด็นตกลงไปร่องกลางถนนเสียหายทั้งคัน ด้านพันตำรวจเอกสิระ บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตที่ รพ.แกลง



ช่วงค่ำที่ผ่านมา ภรรยา และครอบครัวของพันตำรวจเอกสิระ เดินทางมาที่โรงพยาบาลแกลง และเข้าไปยังห้องพักศพ ซึ่งเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแกลง ได้จัดศพพันตำรวจเอก สิระ ไว้แล้ว ซึ่งวันพรุ่งนี้เช้า ภรรยา และครอบครัวจะรับศพพันตำรวจเอกสิระ ไปประกอบพิธีทางศาสนาที่กรุงเทพต่อไป



สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของพันตำรวจเอก สิระ ที่จากไปในวันเกิดของตัวเอง ความเชื่อโบราณถือว่าท่านได้หมดอายุขัย

คุณอาจสนใจ