สังคม

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว! ตำรวจสวดคาถาเป่าน้ำมนต์ สยบหนุ่มคลั่งหลอนเห็นผีผู้หญิง

โดย nattachat_c

9 พ.ย. 2566

269 views

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 9 พ.ย.66 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีบุคคลมีอาการเพ้อ คลุ้มคลั่ง เหตุเกิดช่วงบริเวรสี่แยกแกรนด์คอนโดมิเนียม เส้นทัพยา เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.ปานสาร ครองสิทธิ์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต จึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ชายวัยกลางคน อายุประมาณ 40-45 ปี สวมเสื้อคอกลม สีเหลือง กางเกงขาสั้น ไม่สวมรองเท้า อยู่ในอาการร้องห่มร้องไห้ พูดจาพร่ำเพ้อ รู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง พร้อมกับทำท่าทางแปลกๆ ไม่รู้สติ คล้ายกับอาการถูกผีเข้า และมีอาการหวาดกลัว โดยบอกว่าเจอผีผู้หญิงน่ากลัวมาก โดยพลเมืองดีพยายามช่วยเหลือโดยใช้ ‘ฮู้’ ซึ่งเชื่อกันว่าจะช่วยไล่ผีและสิ่งอัปมงคลได้ มาเผาวนรอบตัวของผู้ชายคนนี้ แต่อาการก็ยังไม่มีทีท่าจะทุเลาลง

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึง ด.ต.ยุทธกรณ์ มัชฌิมา ผบ.หมู่(ป.) สภ.เมืองพัทยา เห็นอาการจึงออกอุบาย ใช้น้ำมาทำทีสวดคาถา สั่งให้ผู้ชายคนดังกล่าวพนมมือขึ้น แล้วพ่นน้ำใส่ ราดวนรอบตัว พร้อมบอกกล่าวว่าไปแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว เจ้าตัวก็มีอาการดีขึ้นในทันที ราวกับว่าได้น้ำมนต์ดีจากอาจารย์ดัง เมื่อสอบถามจึงทราบว่าพักอยู่ที่ไหน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงอาสาพาส่งที่พักได้อย่างปลอดภัย สร้างความประหลาดใจให้กับคนที่เฝ้าดูเหตุกาณ์เป็นอย่างมาก

สอบถามนายอุทันวรรณ ธันวัน อายุ 42 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดแห่งหนึ่ง ทราบว่าได้ยินเสียงกรีดร้องดังสนั่น จึงออกตรวจสอบ กระทั่งพบผู้ชายซึ่งเป็นลูกบ้านที่ตนเองทำงานอยู่ ลงมาจากชั้นที่ 14 แล้วกรีดร้องดังสนั่น มีอาการแปลกๆ บอกว่ากลัว เจอผีผู้หญิง ทำท่าทาง สีหน้าและดวงตาแปลกๆ ซึ่งผิดปกติไปจากทุกวันที่เคยเจอ แล้วเดินออกมาตามทาง ด้วยความเป็นห่วงตนเองก็ขี่รถ จยย.ติดตามมา พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือดังกล่าว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/w9hpEqD4uVw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตำรวจพัทยา ,ตำรวจเป่าน้ำมนต์

คุณอาจสนใจ