สังคม

หดหู่ใจ! หญิงวัย 70 ปีขี่จยย.ข้ามแยก เจอกระบะคอกพุ่งชนร่างไถลเสียชีวิต

โดย taweelap_b

8 พ.ย. 2566

515 views

เมื่อวันที่ 8 พ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดจากร้านกระแดะยำ บาย ตุ๊ก จับภาพขณะหญิงรายหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์กำลังข้ามแยก แต่จู่ ๆ มีรถกระบะวิ่งมาทางตรงพุ่งชนรถอย่างแรง ทำให้คนขี่รถร่างกระเด็นไกลกว่า 20 เมตร


ต่อมาพ.ต.ท.ประเสริฐ กุลบุตรดี สว. (สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีรถชนกันบริเวณ 4 แยกเนอสเซอรี่ ถนนพานทอง-บ้านโรงนา หมู่ 8 ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิจตุรธรรมประทีป ในที่เกิดเหตุพบร่าง นางกานดา คมชม อายุ 70 ปี นอนอยู่กลางถนน มีบาดแผล ข้อเท้าข้างขวาหัก กะโหลกศีรษะเปิดเป็นแผลฉกรรจ์อาการสาหัส นอนหายใจรวยริน อาสากู้ภัยจึงช่วยกันปั๊มหัวใจ และประสานแพทย์จาก รพ.พานทอง ปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่ง รพ.พานทอง แต่นางกานดา เสียชีวิตในเวลาต่อมา


ทั้งนี้ ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน ชลบุรี สภาพพังยับเยินเป็นเศษเหล็กล้มอยู่กลางถนน ตะกร้าใส่ของด้านท้ายมีหมูสด ไก่สด และกับข้าวถุง บางส่วนหล่นตามพื้นถนน ห่างไปอีก 50 เมตร พบรถกระบะคอก ทะเบียน กทม. จอดอยู่ไหล่ทาง สภาพด้านหน้าซ้ายตาไฟแตกเสียหาย และยังพบเศษเนื้อไก่สดติดอยู่ล้อหน้าด้านซ้ายแตก


สอบถามนายสราวุฒิ อายุ 21 ปี คนขับรถกระบะ กล่าวว่า ตนกำลังจะนำอะไหล่รถ ใช้เส้นทาง 4 แยกโรงเรียนพานทองสภาชนูปถัมภ์ อ.พนัสนิคม ถึงที่เกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์มาจอดข้างทาง ก่อนที่จะเลี้ยวตัดออกมาเพื่อจะข้ามไปอีกฝั่งกะทันหัน ตนพยายามเบรกและหักหลบแล้ว แต่ไม่ทันจึงพุ่งชนอย่างแรงกลายเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ และสอบสวนคนขับรถกระบะให้ละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News