สังคม

สุดซึ้ง ‘คุณพีม’ ภรรยา ‘หมอกฤตไท สู้ดิวะ’ บอกไม่ว่าเรื่องจะจบอย่างไร ตอนนี้โชคดีที่สุดแล้ว

โดย nattachat_c

6 พ.ย. 2566

886 views

จากกรณี นพ.กฤตไท ธนสมบัติกุล ที่ป่วยเป็นมะเร็งปอดระยะสุดท้าย และได้เล่าเรื่องราวผ่านเพจ 'สู้ดิวะ' เพื่อให้ความรู้ และเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนทั่วไป  พร้อมกับได้บอกลาทุกคน ว่าอยู่ได้อีกไม่นาน จนทำให้มีผู้ที่ติดตามอาการของหมอ เข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม


วานนี้ (5 พ.ย. 66) เพจสู้ดิวะ ได้แชร์คลิปวิดีโองานแต่งงานของคุณหมอและภรรยา


ในคลิป มีภาพคุณพ่อคุณแม่ ครอบครัว ญาติ และเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่าย มาแสดงความยินดี


ในช่วงหนึ่ง คุณพ่อคุณแม่ของคุณพีม ภรรยาของหมอกฤตไทได้อวยพรขอให้ทั้งคู่มีความสุข


ในขณะที่ ฝั่งคุณพ่อของคุณหมอกฤตไท พูดว่า “เป็นโชคดีของลูกชายผม ที่มีลูกสะใภ้ที่ดีมาดูแล ช่วงที่มีความสุข ช่วงที่มีความทุกข์ ทุกอย่างมันพิสูจน์ความรู้สึกของทั้งสอง”  


ส่วนเพื่อน ๆ ญาติๆ ของทั้งสองฝ่าย ต่างก็ร่วมอวยพรให้กับคู่บ่าวสาว และบอกว่า ทั้งคู่เติมเต็มชีวิตให้กันได้อย่างดี บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม


ในพิธีแต่งงาน ยังทำเซอร์ไพรส์ให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้พูดเปิดใจกัน ซึ่งคุณหมอก็พูดขำ ๆ ว่า เพิ่งจะรู้เหมือนกัน แล้วคุณหมอก็พูดว่า “การที่มันมีฝนมา มันทำให้ร่มมีความหมาย มันทำให้เราเข้าใจว่าทำไมเราต้องถือร่มวะ ทำไมเราต้องดูแลร่ม ทำไมเราต้องพกร่มออกไป เพื่อให้ถ้าฝนมันตก เราก็จะค่อนข้างมั่นใจว่าเราจะไม่เปียก”  “การที่เธออยู่ข้างเค้า มันทำให้เค้ามีความหมายมากขึ้นจริง ๆ นะ แล้วก็ไอ้สิ่งนี้แหละ ไอ้การที่เธอทำให้ชีวิตเค้ามีความหมายเนี่ยแหละ มันสำคัญมากเลย”  


ส่วนคุณพีม ก็เปิดใจว่า “พีมโชคดีมาก ๆ จริง ๆ คือพี่ไทจะพูดตลอดเลยว่า เธอโชคร้ายหรือเปล่า เธอโชคร้ายหรือเปล่า พีมก็จะตอบพี่ไทเหมือนเดิมทุกครั้ง พีมโชคร้าย ที่พีมไม่รู้ว่าพีมจะอยู่กับพี่ไท ไปจนถึงเมื่อไหร่ พีมโชคร้ายแค่นั้นเลย ที่เหลือตั้งแต่พีมคบพี่ไท พีมรู้สึกตลอดเวลาว่าพีมโชคดี ที่เจอคู่ชีวิตได้เร็วขนาดนี้ ไม่ว่าเรื่องมันจะไปทางไหน ไม่ว่าเรื่องมันจะจบยังไง ตอนนี้โชคดีที่สุดแล้วค่ะ”


ระหว่างที่ทั้งคู่พูดเปิดใจกันและกัน แขกที่มาร่วมงานต่างพากันซาบซึ้งใจ ดีใจไปกับทั้งคู่ จนหลายคนถึงกับน้ำตาซึม โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ของเจ้าบ่าวเจ้าสาว


คุณหมอกฤตไท ยังมีสีหน้าสดชื่นยิ้มแย้ม มีหยอดมุกตลกแซวภรรยา แซวเพื่อน ๆ สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ร่วมงานเป็นระยะ ส่วนคุณพีมก็หน้าตาสดใส ยิ้มแย้มสวยงามในชุดเจ้าสาวสีขาว


ทั้งนี้ ล่าสุด คุณหมอกฤตไท ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า


“ผมคงอยู่ได้อีกไม่นานแล้วครับ ใครมีอะไรอะไอยากพูดอยากอยากบอกผม เชิญได้เลยครับ ผมน่าจะผมน่าจะไปช่วงกลางเดือนหน้า จากนั้นไว้เจอกันใหม่ชาติหน้านะครับ ณ ตอนนี้ผมพิมพ์ได้เท่านี้ก็เอาละครับ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างตลอดช่วง 30 ที่ผ่านมาครับ ขอโทษถ้าผมทำให้ใครไม่พอใจ”


“ผมคงไม่ได้ไปดู NBA ผมคงไม่ทันได้เข้าไปอยู่ในบ้าน อรสิริน Belive คงไม่ทันได้เจอพี่เพียวอีก จากนี้ฝากบ้าน ฝากพีม ฝากครอบครัวด้วยนะครับ ขอบคุณจากใจให้กับทุกคนที่ช่วยดูแลด้วยครับ”


ก่อนจะเปลี่ยนภาพโปรไฟล์เป็นภาพงานแต่งงานของคุณหมอ และแชร์โพสต์จุดเริ่มต้นการแชร์เรื่องราว หลังทราบว่าป่วยเป็นโรคร้าย พร้อมระบุว่า “จบเร็วกว่าที่คิดเนาะ”

-------------




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ncAn1KXyhzA


คุณอาจสนใจ

Related News