สังคม

แม่แอบอัดเสียง เฒ่าข้างบ้านวัย 80 หื่นอนาจาร ด.ญ.6 ขวบ ขู่ห้ามบอกใคร ให้ค่าขนม 20 บาท

โดย petchpawee_k

2 พ.ย. 2566

301 views

แม่อายุ 31 ปี ที่จังหวัดอุทัยธานี เข้าร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่าลูกสาววัย 6 ขวบ ถูกชายอายุ 80 ปีที่อยู่ข้างบ้าน ล่อลวงไปทำอนาจารหลายครั้ง โดยมีหลักฐานเป็นคลิปเสียงที่แอบอัดไว้ขณะกำลังก่อเหตุ และแม่ได้พาลูกสาวแจ้งความไว้ที่ สภ.สว่างอารมณ์ และขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย


แม่เล่าว่า มารู้เรื่องนี้เพราะผิดสังเกต ที่เวลาลูกสาววิ่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ชายคนดังกล่าวมักจะชอบกวักมือเรียกลูกสาวเข้าไปหาที่บ้านเป็นประจำ ครั้งแรกช่วงค่ำวันที่ 19 ตุลาคม ลูกสาวกลับมาบ้านเล่าให้ยายและแม่ฟังว่า ตาข้างบ้านเรียกเข้าไปหาในบ้าน แล้วใช้มือล้วงเข้าไปในกางเกงจับอวัยวะเพศ กอด และหอมแก้ม ข่มขู่ห้ามไปบอกใครก่อนจะให้เงิน 20 บาทไปซื้อขนม พอแม่รู้เรื่องแกล้งทำเป็นเฉยๆ ก่อน เพราะยังไม่มีหลักฐาน


กระทั่งวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ตาข้างบ้านกวักมือเรียกลูกสาวให้ไปหาอีก แม่เห็นพอดีจึงเอาโทรศัทพ์ให้ลูกสาวถือไปด้วย โดยเปิดโปรแกรมบันทึกเสียงไว้ ลูกสาวบอกว่าไปถึงก็ถูกตาข้างบ้านทำเหมือนเดิม และครั้งนี้มีคลิปเสียงเป็นหลักฐาน โดยในคลิปเป็นเสียงตาข้างบ้าน พูดเสียงกระซิบว่า “มีคนตื่นหรือยัง คนที่บ้านมีใครตื่นบ้าง ทวดคิดถึงหนูจัง ขอมีอะไรด้วยได้ไหม” จากนั้นก็มีเสียงเด็ก พูดว่า แม่เรียกแล้ว และเด็กก็รีบวิ่งมาหาแม่ มีเสียงแม่ถามว่า เขาทำอะไร เด็กก็เล่าให้แม่ฟัง ซึ่งหลังได้คลิปเสียงมา แม่ก็พาลูกไปแจ้งความทันที


นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ  ประสาน พ.ต.อ.ไกรฤกษ์ เกตุจิตร  ผกก.สภ.สว่างอารมณ์ เพื่อให้ผู้เสียหายเข้าพบและนัดสอบสหวิชาชีพเด็กเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม  จากนั้นพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลจังหวัดอุทัยธานีอนุมัติหมายจับ คนข้างบ้านวัย 80 ปี ในข้อหาอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี กระทำโดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่นที่ไม่ใช้อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของเด็ก, พรากเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีไปเพื่อการอนาจาร


เมื่อวานนี้ (1 พ.ย.66) ตำรวจ สภ.สว่างอารมณ์ นำหมายจับไปจับกุมผู้ก่อเหตุที่บ้านพัก ก่อนจะคุมตัวมาสอบสวนแจ้งข้อหาดำเนินคดี  เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยจะคุมตัวไปฝากขังศาลจังหวัดอุทัยธานีในวันนี้ (2 พ.ย.66)



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/f23yzBaFStc

คุณอาจสนใจ

Related News