สังคม

เจ้าหน้าที่สั่งปิดร้านเข้าข่ายการพนัน หลังสาวร้องกลโกงปาบอลถูกชาร์จเงิน 300

โดย gamonthip_s

30 ต.ค. 2566

2.2K views

จากกรณีมีการโพสต์คลิปปะทะคารมเดือด ถูกหลอกจูงแขนไปลองปาลูกบอลลุ้นของรางวัลสุดท้าย ถูกชาร์จราคา 300 



ความคืบหน้า วันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาที่ศูนย์ราชการอำเภอเกาะจันทร์ ในช่วงเวลากลางวัน พบว่าทางเต็นท์ ปาโป่ง ปาลูกบอล และเต็นท์อื่น ๆ ที่เข้าข่ายการพนัน ได้ปิดเงียบ ไม่มีคนเฝ้า มีการสั่งปิด และส่งตัวทางเจ้าของดำเนินคดีกับทาง สภ.เกาะจันทร์ ในข้อหาลักลอบเล่นการพนันโดยผิดกฎหมาย




ด้านทางนายธนาวุธ สีตาลแก้ว ปลัดอำเภอเกาะจันทร์ ฝ่ายความมั่นคง เปิดเผยว่า เป็นงานประจำปีเกษตร ได้จัดขึ้นในวันที่ 22 - 31 ตุลาคม 2566 ที่จัดขึ้นเพื่อสร้างรายได้ให้กับชุมชน แต่ในเรื่องที่มีการลักลอบเล่นการพนัน ทางอำเภอเกาะจันทร์ ไม่รู้เรื่อง เนื่องกลางวันมีการคลุมผ้าไว้ พอถึงเวลากลางคืน ทางเจ้าหน้าที่ก็กลับบ้านกันหมด หลังจากทราบเรื่องก็ได้ให้ทางผู้จัดงานได้มีการชดใช้เงินคืนให้กับผู้ถูกหลอก พร้อมสั่งให้มีการระงับ ห้ามมีการเปิดให้เล่นเด็ดขาด โดยที่หากมีการจัดงานครั้งต่อไป จะมีการตรวจตราให้รัดกุมขึ้น และจะไม่มีการละเล่นการพนันเกิดขึ้นอีก



จากการสอบถามนางสาวบี (นามสมมุติ) เจ้าของร้านปาลูกบอลที่อยู่ในคลิปดังกล่าวได้นำเอาหลักฐานเป็นลูกบอลและตุ๊กตามาพบกับเจ้าพนักงานสอบสวน สภ.เกาะจันทร์ พร้อมได้เปิดเผยว่าวันที่เกิดเหตุนั้นตนอยู่หลังร้าน มีเพียงพนักงานชายเฝ้าอยู่ส่วนในคลิปที่อ้างว่าถูกจูงมือเข้าไปเล่นนั้นอาจจะเป็นการยื่นเพียงแค่ลูกบอลให้ลูกค้าเล่นเท่านั้น แต่ข้อเท็จจริงตนก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น วันนี้ได้มาแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น และร้านก็ได้เก็บแล้วเพราะถูกสั่งปิดไปแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News