สังคม

สาวแฉกลับ หนุ่มขี้อวดโชว์รวย ให้เงินมาแค่ 5 แสน

โดย gamonthip_s

27 ต.ค. 2566

407 views

ความคืบหน้าล่าสุด กรณี นายอิฐ วัย 35 ปี อดีตช่างต่อเติมบ้าน นำหลักฐานทะเบียนสมรส มาร้องเรียนต่อนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ โดยระบุว่า ถูกลูกสาวกำนันดังใน จ.ชัยภูมิ เจอกันผ่านแอปฯหาคู่ คุยกันได้ 1 เดือนก็หลอกให้มาสู่ขอแต่งงานด้วยเงินจำนวน 2 ล้านบาท ซึ่งเงินนี้เป็นเงินมรดกที่พ่อทิ้งเอาไว้ให้ จากนั้นบีบขอหย่า



ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านฝ่ายหญิง ที่บ้านหนองงูเหลือม ต.บ้านเพชร อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ได้ข้อมูลจาก น.ส.แพน อายุ 27 ปี บอกว่า ข้อมูลจากฝ่ายชาย เกือบทุกเรื่องไม่เป็นความจริง โดยเฉพาะเงินมรดกที่บอกว่า โอนเข้ามาให้ในบัญชี เกือบ 2 ล้านบาท จริง ๆ แล้วมีเพียงเงิน 5 แสนบาท ฝ่ายชายมาอยู่กินในบ้านตนประมาณ 3 เดือน โดยย้ายชื่อเข้าทะเบียนบ้านมาด้วย แต่หลังแต่งงานฝ่ายชายเองนั้นแหละที่พฤติกรรมเริ่มเปลี่ยนไป



ยืนยันว่า ไม่ได้หลอก ตอนที่ฝ่ายชายเข้ามาทีแรก ไม่มีเงินติดตัวด้วยซ้ำ ตนเองยังต้องช่วยเหลือค่าใช้จ่าย ในเรื่องคดีการรับมรดกจากพ่อฝ่ายชายที่เสียชีวิตไป ส่วนเงิน 5 แสน ที่โอนมาให้ ถอนมาใช้เรื่องของค่าใช้จ่ายของฝ่ายชายเป็นส่วนใหญ่ ส่วนค่าใช้จ่ายในบ้านก็ใช้เงินของครอบครัวตนเองด้วย ตนยังต้องจ่ายค่าซ่อมจักรยานยนต์ 2 คัน ที่ฝ่ายชายอ้างว่า เป็นรถมรดกของพ่อ



ส่วนเรื่องการสร้างโรงจอดรถ หรือต่อเติมบ้าน ฝ่ายชายต้องการจะทำเอง ทางบ้านของตนไม่ได้อยากได้หรือเรียกร้อง ซึ่งฝ่ายชายบอกว่า สร้างโรงจอดรถไว้ จะได้เอารถเบนซ์มาจอด แถมส่งรูปรถเบนซ์มาให้ดู แต่ตนก็ไม่เคยเห็น มารู้จากแม่เลี้ยงของเขาว่า ทั้งหมดนั้นไม่มีจริง เขาไปเอารูปจากติ๊กต็อกมาส่งให้ตนเองดู เรื่องที่บอกว่า ตนไม่คุยด้วย ไม่ให้หลับนอน ก็คนมีเรื่องทะเลาะกัน ก็ต้องตึงเป็นธรรมดา ส่วนเรื่องไม่หาข้าวให้กิน เขาเองที่เป็นฝ่ายไม่กิน เพราะระแวงว่าจะถูกวางยา เรื่องที่ฝ่ายชายไปแจ้งความ ตนพร้อมสู้คดี ตอนนี้อยากให้เขามาเซ็นใบหย่าให้

คุณอาจสนใจ

Related News