สังคม

ห้ามไม่ฟัง! หลานสาวสุดทน แจ้งจับยายเล่นไฮโล เสียไป 7 หมื่น บุกรวบ 6 นักพนัน นับอายุรวมกันกว่า 340 ปี

โดย thichaphat_d

27 ต.ค. 2566

1.6K views

เมื่อวานนี้ (26 ต.ค.66) น.ส.อิงอร ปรีฉันท์ นายอำเภอชื่นชม พร้อมด้วยนายณัฐพล แสนคำ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และ จนท.อส. ออกตรวจสอบจากกรณีได้รับแจ้งว่า มีการลักลอบเล่นการพนัน กว่า 10 ราย ที่บริเวณเพิงพักไม่มีเลขที่ อยู่ทิศตะวันตกของหมู่บ้าน บ้านนาอุดม หมู่ที่ 11 ต.กุดปลาดุก อ.ชื่นชม จังหวัดมหาสารคาม

ปรากฎว่าตอนเจ้าหน้าที่เข้าไปถึงพื้นที่ พบว่ากำลังมีการเล่นพนัน จึงแสดงตัวเข้าจับกุม บรรดานักพนันชายหญิง พยายามวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง เจ้าหน้าที่วิ่งตามจับได้ 6 ราย เป็นหญิงทั้งหมด อายุระหว่าง 52-69 ปี นับอายุรวมกันกว่า 340 ปี พร้อมของกลางเงินสด 240 บาท ฝาครอบ 1 อัน แผ่นบอกแต้ม 1 แผ่น ลูกไฮโล 3 ลูก ส่วนนักพนันหนุ่มสาวบางราย สามารถหนีไปได้

น.ส.อิงอร ปรีฉันท์ นายอำเภอชื่นชม กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ มีหลานสาวของนักพนันรายหนึ่ง มาร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ ว่า ยายเข้าไปเล่นในบ่อนไฮโลในหมู่บ้าน เสียเงินในบ่อนไปกว่า 70,000 บาท หลานห้ามเท่าไหร่ก็ไม่ฟัง ไม่ยอมหยุด หลานจึงมาแจ้งกับอำเภอ ให้เข้าทลายบ่อนและจับกุมยาย นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ว่าเปิดบ่อนโจ๋งครึ่มไม่เกรงกลัวกฎหมาย ส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้าน

สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 6 คน เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันเล่นการพนันไฮโล พนักเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชื่นชม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-FaOEKCuMNM


คุณอาจสนใจ

Related News