สังคม

นาทีสลด! กระบะทางตรงขับมาเร็วเบรกไม่ทัน ชนจยย.พุ่งข้ามสี่แยกเสียชีวิต

โดย taweelap_b

25 ต.ค. 2566

319 views

เมื่อวันที่ 25 ต.ค. 66 เวลา 09.40 น. พ.ต.ท.วุฒิพงศ์ ล้อมวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย ที่ถนนสายเนินสูง-ด่านชุมพล บริเวณกลางสี่แยกเสม็ดแดง ต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ รุดไปตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อภายหลังนายศุภวิชญ์ อายุ 28 ปี เป็นพนักงานของห้างแห่งหนึ่ง ขับขี่รถจักรยานยนต์ นอนหมดสติอยู่ในร่องน้ำ ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ ไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามซีพีอาร์ช่วยเหลือ ก่อนประสานรถฉุกเฉินโรงพยาบาลกรุงเทพตราด รับตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลตราด ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์ สภาพรถพังเสียหาย ใกล้กันพบรถกระบะ ทะเบียน ตราด สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน ทราบชื่อคนขับ นายอำนาจ อายุ 54 ปี


นอกจากนี้ พี่ชายของผู้เสียชีวิต หลังทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุบอกว่า น้องชายกำลังจะไปหาตนที่บ้าน ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุตรงสี่แยกดังกล่าวเสียก่อน


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายอำนาจ คนขับกระบะ กล่าวว่า ตนขับรถมาจาก ต.ท่ากุ่ม กำลังจะไปสามแยกด่านเนินสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสี่แยก มีรถจักรยานยนต์ขี่ออกมาจากซอยเสม็ดแดง โดยไม่ทันระวังรถที่วิ่งมาทางตรง ทำให้ตนเบรกไม่ทัน ก่อนจะพุ่งชนอย่างจัง


อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้น พ.ต.ท.วุฒิพงศ์ ล้อมวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตราด ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป จากนั้นได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของ อบต.ท่ากุ่ม ที่ติดตั้งอยู่ตรงสี่แยก พบว่ารถจักรยานยนต์ขี่ออกมาจากแยกเสม็ดแดง และข้ามแยกโดยที่ไม่เบรก ก่อนจะมีรถกระบะคู่กรณีที่ขับมาทางตรง พุ่งชนจนร่างลอยขึ้นสูง และตกกระแทกพื้นอย่างรุนแรง

คุณอาจสนใจ

Related News