สังคม

“พรหมลิขิต” สร้างประวัติศาสตร์ ทำลายทุกสถิติ เรตติ้งตอนแรก 6.40

โดย gamonthip_s

19 ต.ค. 2566

489 views

การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ “โป๊ป-เบลล่า” แรงติดเทรนด์อันดับ 1 เปิดตัวแตกแตนเรตติ้งถล่มทลายสมการรอคอยสำหรับละครฟอร์มยักษ์อิงประวัติศาสตร์ “พรหมลิขิต” ผลงานภาคต่อจาก “บุพเพสันนิวาส” ทางช่อง 3 ของผู้จัดฯ “พี่หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์” แห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น การกลับมาโคจรอีกครั้งในบทบาทที่ท้าทายมากขึ้น ของ “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และนางเอกหน้าหวาน “เบลล่า-ราณี แคมเปน” เปิดตัวแรงด้วยเรตติ้งพุ่งแรง ในกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ สูงถึง 11.07 และกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทำได้ถึง 9.23 ในส่วนเรตติ้งทั่วประเทศเปิดไว้ที่ 6.40 นอกจากนี้ยังทุบยอดดูสดออนไลน์ทะลุ 1 ล้านคน


เรียกได้ว่าฟีเวอร์จนกลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์อย่างยิ่งใหญ่ตั้งแต่ออนแอร์ตอนแรก ด้วยพลังของเหล่า “ออเจ้า” ทั่วประเทศ ที่ร่วมกันแห่ติดแฮชแท็ก #พรหมลิขิตep1 ขึ้นติดเทรนด์ X อันดับ 1 และติดเทรนด์โลกบน X อันดับ 3 ยาวข้ามวันข้ามคืนกัน ด้วยคอมเมนต์คำชมในการเดินเรื่อง ที่ย้อนความเดิมปูพื้นคาแรคเตอร์ของแต่ละตัวละครจากภาคแรก ที่หลายคนคิดถึง ก่อนเริ่มศักราชใหม่ส่งไม้ต่อให้ พุดตาน (เบลล่า ราณี) เป็นการตีหัวเข้าบ้านที่ตรงประเด็น เดินเรื่องเร็วเพื่อให้คนดูได้เข้าใจและแยกคาแรคเตอร์ของแต่ละตัวละครอย่างชัดเจน เป็นความสุข ความสนุกที่ทำให้ทุกคนได้ย้อนคิดถึงตัวละครเดิม ในชนิดที่ดูไปยิ้มไปจนถึงกับต้องเอามือป้องปากพร้อมอุทานดัง ๆ ว่า คุณพระ! โอ้มายก๊อด


สมกับเป็นละครฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอยจริง ๆ แค่ตอนแรกยังสร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์ขนาดนี้ หลังจากนี้จะมีอะไรมาให้ “ออเจ้า” ทั้งหลายได้ยิ้มกันแก้มปริอีก รอติดตามชมใน “พรหมลิขิต” วันพุธ-พฤหัสบดีที่ 19, 25, 26 ตุลาคม 2566 และหลังจากวันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป พบเจอกันทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus




คุณอาจสนใจ

Related News