สังคม

แม่-พี่ชาย “แบมแบม” เป็นตัวแทนร่วมงานศพ “หนุงหนิง” หลั่งน้ำตาเปิดใจขอบคุณที่เป็น FC ให้ลูกชาย

โดย paranee_s

16 ต.ค. 2566

4.4K views

จากกรณีแม่นำศพ น.ส.เพ็ญพิวรรณ หรือหนุงหนิง อายุ 30 ปี เหยื่อผู้เสียชีวิตรายที่ 3 เหตุกราดยิงโดยเด็กชายวัย 14 ปี ในห้างสรรพสินค้าพารากอน ซึ่งมาตั้งสวดพระอภิธรรมศพที่วัดบางไผ่ (พระอารามหลวง) ศาลา 2 ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรีนั้น


โดยมีญาติ กลุ่มเพื่อน และคนรู้จัก ต่างเดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพเป็นจำนวนมากในคืนแรกจนเต็มศาลาวัด ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีการนำตุ๊กตาน้องซูดัล (นาก) เป็นมาสคอต ตัวแทนของ Youngjae GOT 7 เปรียบเสมือนศิลปินที่ผู้เสียชีวิตชื่นชอบและรักมาก โดยนากมีหน้าตาที่คล้ายศิลปิน ทางครอบครัวและเพื่อนได้นำตุ๊กตาตัวนากใส่ไว้ในโลงศพเพื่อให้ไปอยู่เป็นเพื่อนกับน้องหนุงหนิง


ล่าสุดวันนี้ 16 ต.ค. 66 เมื่อเวลา 18.30 น. ที่ศาลา 2 ของวัดบางไผ่ (พระอารามหลวง) ก่อนพระสงฆ์จะเริ่มสวดพระอภิธรรมศพนั้น ในช่วงเย็นที่ผ่านมาทางเจ้าภาพได้เปิดเพลง NANANA ของ วง GOT 7 ซึ่งน้องหนุงหนิงผู้เสียชีวิตเป็นแฟนคลับตัวยงที่ชื่นชอบ และในคืนนี้ทางแบมแบมเองได้เป็นเจ้าภาพในการสวดอภิธรรมศพด้วย แต่ทางศิลปินวง GOT 7 รวมทั้งแบมแบมเองไม่ได้มาร่วมงานเนื่องจากติดภารกิจ แต่แจ้งกับทางเจ้าภาพว่าจะให้แม่และพี่ชายของแบมแบมมาร่วมสวดพระอภิธรรมศพด้วย


ต่อมาทางนางกชกร แม่ และ นายชินดนัย หรือคุณแบงค์ พี่ชายของแบมแบม GOT7 ได้เดินทางมาร่วมสวดพระอภิธรรมศพ โดยนายชินดนัย กล่าวว่า ที่ตนมางานในวันนี้เพราะว่าอยากมาแสดงความเสียใจกับทางผู้สูญเสีย และเพิ่งทราบข่าวร้ายว่าจริง ๆ แล้วในผู้ที่เสียชีวิตกับเหตุการณ์นี้ เป็น 1 ในอากาเซ หรือ 1 ในกลุ่มแฟนคลับของน้องแบมแบม


วันนี้ทีมของน้องชายและทีมของ GOT 7 ก็ร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดงานศพ ตนก็เหมือนเป็นตัวแทนของน้องแบมแบมที่มาร่วมงานในวันนี้ ซึ่งตอนนี้น้องแบมแบมทำงานอยู่ที่เกาหลี ที่มาวันนี้ก็ได้มากับคุณแม่ คุณแม่ก็อยากมาแสดงความเสียใจ และด้วยทางแบมแบมก็เป็น 1 ในเจ้าภาพ คุณแม่ก็เลยอยากมาร่วมงานด้วย


ตนก็อยากฝากถึงครอบครัวผู้เสียชีวิต ตนก็เป็นครอบครัว ภูวกุล ก็ขอแสดงความเสียใจกับเหตุที่ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้น ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทางครอบครัว


ส่วนคุณแม่ กชกร เสริมสุขสกุลชัย แม่ของแบมแบม GOT 7 กล่าวว่า ตอนที่ตนไปจุดธูปไหว้ ตนก็ได้บอกหนุงหนิงว่า ขอบคุณเสมอที่คอยให้กำลังใจแบมแบม และไปรับไปส่งแบมแบม เพราะแม่ก็รู้ว่ากำลังใจจากแฟนคลับเป็นสิ่งสำคัญของแบมแบมมาก และหนุงหนิงเองก็ทำหน้าที่คอยดูแลไปให้กำลังใจน้องเสมอมา แม่ขอบคุณจริง ๆ และขออวยพรให้หนุงหนิงได้ไปอยู่ในภพภูมิใหม่ ที่พบแต่ความสุขทั้งกายและใจ หายเจ็บหายป่วย มีความเจริญรุ่งเรืองในภพหน้ามากๆ ยิ่ง ๆ ขึ้นไป ขอบคุณที่เป็นเพื่อนดูแลแบมแบมมาตลอด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ