สังคม

เด็ก 12 แชทบอกแม่ ถูกตาข้างบ้านข่มขืนตั้งแต่ 9 ขวบ อึ้ง! แม่บอกเคยโดนตอน 9 ขวบเหมือนกัน

โดย nattachat_c

13 ต.ค. 2566

136 views

วานนี้ (12 ต.ค.66) ตำรวจ สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ เชิญตัวนายล้วน อายุ 72 ปี ชาวอำเภอบ้านด่าน มาสอบปากคำ หลังจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบ้านด่าน แจ้งตำรวจว่า ด.ญ.เอ อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอบ้านด่าน บอกว่า ถูกนายล้วนล่วงละเมิดทางเพศ ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ตั้งแต่ปี 2563 หรือเมื่อ 3 ปีมาแล้ว


เรื่องถูกเปิดเผย เนื่องจาก ด.ญ.เอ เข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลบ้านด่าน เพราะเพื่อนบังเอิญเตะลูกบอลอัดใส่ท้อง แต่แพทย์ที่ตรวจร่างกายสังเกตเห็นแขนซ้ายของเด็ก มีรอยกรีดทั้งแขน


พอซักถามก็ทราบว่า เด็กอัดอั้นตันใจ ไม่มีทางออก ที่ถูกนายล้วน ซึ่งอยู่ตรงข้ามบ้าน ล่วงละเมิดทางเพศมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ เด็กไม่กล้าบอกใคร เพราะนายล้วนขู่จะทำร้าย จึงระบายความเจ็บแค้นด้วยการกรีดแขนตัวเอง และแชทไลน์ไปบอกแม่ที่ทำงานอยู่ต่างจังหวัดทราบ


ด.ญ.เอ เล่าว่า เมื่อปี 2563 ตอนนั้นอายุได้ 9 ขวบ ตาล้วนให้ตนไปช่วยปลูกผักหลายครั้ง และก่อเหตุข่มขืนที่กระท่อมกลางแปลงผัก พร้อมขู่กำชับไม่ให้บอกใคร มิเช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย เด็กจึงไม่กล้าบอกย่าทวดที่อยู่ด้วยกัน 2 คนทราบ


หลังจากนั้น ตาล้วนก็มักจะชวนให้ไปอีก ถ้าไม่ไปก็โดนขู่ แล้วสัญญาว่า จะให้เงินครั้งละ 50-100 บาท แต่จริง ๆ ไม่เคยได้เลย  


จึงเก็บความเจ็บช้ำไว้ในใจคนเดียว ไม่มีทางออกบอกใครไม่ได้ จึงกรีดแขนตัวเอง


ต่อมา น.ส.บี  อายุ 30 ปี แม่ของ ด.ญ.เอ  เดินทางมาที่ สภ.บ้านด่าน พร้อมกับเล่าความคับแค้นในใจว่า

ตนเองไปทำงานอยู่จังหวัดนครราชสีมา ฝากลูกสาวให้ย่าทวดเลี้ยงที่บ้าน วันที่ 11 ต.ค.66 ลูกสาวไลน์มาบอกว่า ถูกตาล้วนข่มขืน ตนตกใจมาก พยายามถามลูกว่าจริงหรือไม่ ถ้าไม่จริงลูกจะติดคุก ลูกก็ยืนยันว่า ตาล้วนข่มขืนตั้งแต่อายุ 9 ขวบ  


ทำให้ตนรู้สึกแค้นใจมาก เพราะตาล้วนที่ข่มขืนลูกของตน ก็คือคนเดียวกันที่เคยข่มขืนตน เมื่อตอนที่อายุ  9 ขวบ เช่นเดียวกัน ครั้งนั้น ตนก็บอกใครไม่ได้เหมือนกับลูก จึงอยากให้ตาล้วนได้รับโทษอย่างสาสม ที่ทำร้ายเด็กถึง 2 คน คือแม่กับลูก


ขณะที่ นายล้วน ผู้ถูกกล่าวหา ให้การปฏิเสธว่าไม่เคยล่วงละเมิดทางเพศเด็ก

ยอมรับว่า ชวนเด็กไปกระท่อมจริง แต่ไม่เคยล่วงละเมิด รวมถึงไม่เคยทำกับแม่เด็กตามที่ถูกกล่าวหาด้วย หากผลการตรวจร่างกายเด็กออกมา ก็ว่ากันไปตามนั้น  ตนขอปฏิเสธ เพราะชีวิตไม่มีอะไรแล้ว อาศัยที่หลวงปลูกผักหากิน ไม่มีไร่ ไม่มีนาทำ เหมือนคนอื่น


เบื้องต้น ตำรวจให้แพทย์ตรวจร่างกายเด็ก หากพบหลักฐาน ก็จะประสานสหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำเด็ก  และหากพบว่ามีมูล ก็จะแจ้งข้อหานายล้วนฐานกระทำอาจารเด็ก พรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี  

-------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/a9QslJ0iBrA

คุณอาจสนใจ

Related News