สังคม

วงจรปิดชัด นาทีกระบะบรรทุกหนัก เสียหลักพุ่งชน 4 คันรวด คนขายพวงมาลัยโดนลูกหลง ดับสลด

โดย petchpawee_k

13 ต.ค. 2566

391 views

วงจรปิดชัด นาทีกระบะขนอาหารสัตว์จากสุพรรณ มุ่งหน้าศรีสะเกษ ถึงหนองกี่ บุรีรัมย์ เบรกไม่อยู่ พุ่งชนรถจอดติดไฟแดงอีก 4 คันรวด คนขายพวงมาลัยวัย 50 ปี ถูกลูกหลงหนึ่งในนั้นกระเด็นเสียชีวิตคาที่ ภรรยาเผยสามีเป็นเสาหลัก ก่อนจะออกไปขายพวงมาลัยเวลาตี 4 จะหอมแก้มทุกวัน วันนี้ตื่นมาไปเลยไม่บอกแม้คำเดียว


วันที่ 12 ต.ค.66 เวลา 07.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ทองสุข โปร่งทะเล รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.หนองกี่ อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุรถชนกันหลายคันบริเวณสี่แยกไฟแดง เขตเทศบาลหนองกี่ อ.หนองกี่ จึงประสานหน่วยกู้ภัยหนองกี่ เข้าร่วมตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุ เป็นถนนสาย 24 (สีคิ้ว-เดชอุดม ฝั่งมุ่งหน้าไปทางอำเภอนางรอง) ระหว่าง กมที่ 95-96 ต.ทุ่งกระตาดพัฒนา อ.หนองกี่ฯพบรถชนกันได้รับความเสียหายทั้งหมด 5 คัน คนขับและผู้โดยสารภายในรถทั้งหมดไม่ได้รับบาดเจ็บ


บริเวณกลางถนน พบนายจันทร์ เดชสายบัว อายุ 40 ปี ชาวบุรีรัมย์ เป็นคนขายพวงมาลัย นอนไม่ได้สติอยู่ข้างรถเทรลเลอร์ กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา


จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า รถที่จอดสี่แยกรอไฟแดงคันแรกเป็นรถยนต์กระบะโตโยต้า คันที่ 2 เป็นรถยนต์กระบะอีซูซุ  คันที่ 3 เป็นรถยนต์ มิตซูบิชิ ปาเจโร่  โดยมีรถบรรทุกเทรลเลอร์ยี่ห้อ ฮีโน่ จอดอยู่เลนข้างกัน ถูกรถปาเจโร พุ่งชนด้านข้างได้รับความเสียหาย


จากนั้นได้มีรถกระบะโตโยต้า ทะเบียน กทม. มีนายณัฐพงษ์ อายุ 26 ปี  เป็นคนขับ ขับมาลักษณะเหมือนไม่เบรก พุ่งชนรถที่จอดคันสุดท้ายแล้วรถกระเด็นไปชนคันถัดไป รวมแล้วชนกันรวม 5 คัน


นางสาว สุณีรัตน์ หนึ่งในผู้ประสบเหตุ เล่าว่า จะไปโดนตาที่จังหวัดสุรินทร์ ตอนนั้นจอดรอไฟแดงเป็นคันที่ 2 เห็นคนขายพวงมาลัยเดินมาขายให้ แต่ไม่ได้ซื้อ เพียงเสี้ยววินาที ได้ยินเสียงโครม เมื่อลงมาจากรถพบว่าเห็นคนขายพวงมาลัยนอนอยู่ ส่วนตัวไม่ได้รับบาดเจ็บ


ขณะที่นายณัฐพงษ์ คนขับรถกระบะที่พุ่งชน เล่าว่า ตนบรรทุกอาหารสัตว์จากจังหวัดสุพรรณบุรี จะไปส่งที่จังหวัดศรีสะเกษ ไม่ได้หลับใน แต่รถเบรกไม่อยู่ ไหลไปชนเอาดื้อๆ พยายามหักหลบแล้วแต่ไม่ทัน สาเหตุเพราะตนบรรทุกอาหารสัตว์หนักถึงกว่า 4,500 กก.


ด้านนางทัศนีย์ อายุ 51 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ปกติตนจะไปขายพวงมาลัยกับสามี แต่ระยะหลังแม่ป่วยติดเตียง จึงให้สามีไปขายคนเดียว ทุกวันสามีจะออกจากบ้านไปทำงานเวลาประมาณ 04.00 น.


และทุกครั้งที่จะออกจากบ้านสามีจะมาหอมแก้ม แล้วบอกว่า “ไปทำงานก่อนนะ”แต่วันนี้สามีออกจากบ้านไปโดยไม่บอกสักคำ พอมีคนแจ้งมาว่าสามีถูกรถชน คิดว่าไม่เป็นอะไรมาก เมื่อไปถึงโรงพยาบาลหมอแจ้งว่า”ช่วยเต็มที่แล้ว”ยอมรับว่าช็อค


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QMAh-d8_Ze4


คุณอาจสนใจ

Related News