สังคม

ชาวบ้านผวา! ผู้ใช้รถไฟฟ้าบีทีเอส เจอชายควงมีดอยู่บริเวณ ทางขึ้น-ลง สถานีรถไฟฟ้า BTS ย่านสมุทรปราการ

โดย gamonthip_s

8 ต.ค. 2566

509 views

ผู้ใช้ ติ๊กต๊อก รายหนึ่ง ออกมาโพสต์คลิปภาพชายวัยกลางคน เดินถือมีดดาบแกว่งไปมาใกล้กับทางขึ้นลงสถานีรถไฟฟ้า BTS ปู่เจ้า ในเขตของ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมลงข้อความว่า เตือนให้ระวัง เขานอนใต้สะพานลอยทางเดินไป BTS อยู่หลายวัน แต่วันนี้ไปเอามีดมาจากไหนรู้ มาควง แจ้งใครให้จัดการได้บ้าง เพราะเดินผ่านทุกวัน หลังจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเหตุการณ์นี้เป็นจำนวนมาก



วันนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ เบื้องต้นจุดเกิดเหตุ อยู่ระหว่าง ซอยสุขุมวิท115 กับ สุขุมวิท 117 ซึ่งบริเวณดังกล่าว มีทั้ง ป้ายรถเมล์ สะพานลอย และ ทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้าสถานีปู่เจ้า มีประชาชนเดินสัญจรผ่านไปมา และ ใช้ป้ายรถเมล์ ตลอดทั้งวัน ซึ่งพบว่าหลังจาก ชายดังกล่าวได้ออกมาควงมีด ก็มีชาวบ้านโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ให้มาควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักแล้ว ก่อน แจ้งญาติให้มารับต่อไป



วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง บอกว่า เห็นชายคนดังกล่าวมาอยู่บริเวณสะพานลอย ได้ 3 ถึง 4 วันแล้ว โดยนอนอยู่บริเวณป้ายรถเมล์ และเห็นเข้าไปซื้อของร้านสะดวกซื้อ ก็เป็นปกติดีทุกอย่าง ซึ่งชายคนดังกล่าวไม่ใช่คนละแวกนี้ และ ไม่ทราบว่ามาจากไหน โดยหลังจากมีคลิปควงมีด ทางตำรวจได้มาควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้ 

คุณอาจสนใจ

Related News