สังคม

2 วัยรุ่นป่วนเมือง ขี่จยย.ไล่ทุบหลอดไฟพัง 66 หลอดในสวนสาธารณะ

โดย kanyapak_w

5 ต.ค. 2566

719 views

จากภาพกล้องวงจรปิดมีวัยรุ่น 2 คนขับรถจักรยานยนต์ซ้อนก้นมาในสวยสาธารณะสบวังเขตเทศบาลตำบลแจ้ห่มอำเภอแจ้ห่มจังหวัดลำปางซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่ทางเทศบาลแจ้ห่ม ได้สร้างให้กับชาวบ้านเข้ามาออกกำลังกายพักผ่อนประกอบกับบริเวณดังกล่าวมีแม่น้ำ 2สายคือแม่น้ำวังและแม่น้ำสอย ไหลมาบรรจบกัน หลังมีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์มาจอดรถลงมาใช้มีดไล่ฟันทำลายหลอดไฟฟ้าส่องสว่าง ภายในสวน จนได้รับความเสียหายไปกว่า 66 หลอดสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านที่มาออกกำลังกายพักผ่อนในช่วงเย็น


โดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 30 กันยายน 2566 ที่ผ่านมานอกจากนี้ยังพบว่ามาชายวัยรุ่น 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาจากทางถนนเลียบแม่น้ำสอย และมาจอดบริเวณบันใดทางลงแม่น้ำวังลงมาทุบทำลายไฟส่องสว่ง๙ง เป็นทรัพย์สินทางราชการได้รับความเสียหาย แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากที่เกิดเหตุ มุ่งหน้าตามถนนสายวิเชตวัฒนา เลี้ยวซ้ายผ่านไปทางตลาดสดเทศบาลตำบลแจ้ห่ม กล้องตัวสุดท้ายพบว่าทั้งสองขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไปทางสามแยกวัดอักโขชัยคีรีพร้อมกันนี้ยังพบว่ามีเศษแก้วจากหลอดไฟส่องสว่างที่แตกตกกระจายตามพื้นและอาจมีบางส่วนที่คาดว่าตกลงไปในน้ำ ทางเทศบาลจึงติดป้ายเตือนไม่ให้ประชาชนลงเล่นน้ำในช่วงนี้ อาจจะได้รับอันตรายได้ ซึ่งทางเทศบาลตำบลแจ้ห่มจะได้เข้ามาเก็บกวดทำความสะอาดและนำเอาหลอดไฟมาเปลี่ยนติดตั้งทอแทนในพื้นที่อีกครั้งหนึ่งเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับชาวบ้านที่มาออกกำลังกายพักผ่อนย่อนใจอีกครั้งหนึ่ง


และเบื้องต้นเทศบาลตำบลแจ้ห่มมอบหมายให้เจ้าหน้าที่เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจภูธรแจ้ห่มแล้ว พันตำรวจเอกพิภพ สุภาภรณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแจ้ห่มได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ ส.ภ ออกเร่งติดตามตัว 2 วัยรุ่นที่ก่อเหตุตามภาพเพื่อแกะรอยตามกล้องวงจรปิดที่คาดว่าคนร้ายขับหลบหนีนำตัวมาดำเนินคดีฐานทำลายทรัพย์สินทางราชการต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News