สังคม

ชายวัย 53 ปีขี่จยย.กลับจากงานศพพี่ชาย เกิดพุ่งชนเกาะกลางถนน คอหักดับสลดคาที่

โดย kanyapak_w

5 ต.ค. 2566

370 views

ชายวัย 53 ปี ขี่จักรยานยนต์จะกลับบ้าน หลังเดินทางกลับมาจากงานศพพี่ชายที่วัดต่างอำเภอ ระหว่างทางตัวเองเกิดอุบัติเหตุพุ่งชนเกาะกลางถนนหน้าสนามบินตรังคอหักดับคาที่ โดยจุดดังกล่าวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เคยเกิดอุบัติเหตุพุ่งชนเกาะกลางเสียชีวิตมาแล้วเช่นกัน 1 ศพ



เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 5 ต.ค.66 ร.ต.อ.เอกลักษณ์ ศักดิ์ชัยนันท์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถ จักรยานยนต์ขับพุ่งชนเกาะกลางถนนมีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายตรัง-ปะเหลียน บริเวณหน้าสนามบินตรัง พื้นที่ หมู่ 6 ต.บ้านควน อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย ตำรวจสายตรวจ แพทย์เวร รพ.ตรัง หน่วยกู้ชีพ รพ.ธนบุรีตรัง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง (บ้วนเต็กเซี่ยงตึ๊ง)



ถึงที่เกิดเหตุบนถนนติดกับเกาะกลาง พบร่างของนายใจ อายุ 53 ปี ชาว ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง อาชีพกรีดยางพารา และเลี้ยงวัว นอนหงายหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด ในสภาพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ รองเท้าแตะหลุดกระเด็นออกจากเท้า แพทย์ทำการชันสูจน์พลิกศพ พบมีบาดแผลฉกรรจ์ กะโหลกศีรษะเปิด กระดูกต้นคอหัก และกระดูกอีกหลายจุดหัก เป็นเหตุให้เสียชีวิต ติดกับศพบริเวณเสาและป้ายเหล็กที่ติดตั้งอยู่บนเกาะกลางถนน ได้รับความเสียหายจากการถูกร่างผู้เสียชีวิตกระแทก ถัดไปจากรถประมาณ 4 เมตร พบรถจยย.ฮอนด้า รุ่นดรีม สีแดง ทะเบียนตรัง ล้มตะแคงขวา ในสภาพตัวรถด้านขวาพังเสียหาย โดยจุดที่เกิดเหตุมืดสนิทไม่มีส่องสว่างทั้ง 2 ข้างทาง



จากการสอบสวน เบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายได้ขับรถ จยย. คันดังกล่าวกลับมาจากวัดพระพุทธสิหิงค์ พื้นที่หมู่ 5 ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของพี่ชายแท้ๆ ของผู้ตายที่ได้เสียชีวิตลงไป ซึ่งจะทำการฌาปนกิจในวันนี้ (5 ต.ค.66) เพียงคนเดียว เพื่อที่จะเดินทางกลับบ้านที่อยู่บริเวณหลัง รร.วิเชียรมาตุ พื้นที่ ต.โคกหล่อ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งใกล้จะถึงบ้านแล้วประมาณ 4-5 กิโลเมตร น่าจะเกิดเสียหลัก หรืออาจจะมองทางไม่ชัด พุ่งชนเข้ากับเกาะกลางถนน ก่อนรถและร่างจะไถลกับพื้นมากระแทกกับขอบเกาะกลางและป้าย จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว



เบื้องต้นจากการตรวจสอบรถ และที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการถูกรถคันอื่นชนแต่อย่างใด ก่อนจะนำร่างไปยัง รพ.ตรัง และมอบให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป อย่างไรก็ตามบริเวณจุดกลับรถติดกับจุดที่เกิดเหตุในครั้งนี้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้เกิดอุบัติเหตุ รถ จยย.พุ่งชนเกาะกลางเสียชีวิตมาแล้ว 1 ศพเช่นกัน




แท็กที่เกี่ยวข้อง  อุบัติเหตุ ,งานศพ ,เตือนภัย

คุณอาจสนใจ

Related News