สังคม

เห็นกับตา! ผอ.รพ.สพ.ขอนแก่น ถ่ายคลิป UFO 4 ลำ กลางเมฆฝน เชื่อเป็นมนุษย์ต่างดาวมาเยือนโลก

โดย nattachat_c

25 ก.ย. 2566

2.9K views

วานนี้ (24 ก.ย. 66) นายศุภโชค กุศลวัตร ผอ.รพ.สต.บ้านแท่น อ.ชนบท จ.ขอนแก่น ระบุว่า สามารถถ่ายคลิปวัตถุคล้ายยานอวกาศมนุษย์ต่างดาว หรือ UFO ได้ ขณะที่กำลังลอยอยู่บนก้อนเมฆ เหนืออำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่น


โดยเป็นยานอวกาศลำใหญ่ รูปร่างคล้ายปลากระเบน ได้ลอยนิ่งอยู่เหนือก้อนเมฆฝน ที่กำลังลอยตามแรงลม จากนั้นไม่นาน ได้มียานอวกาศ หรือ UFO อีก 3 ลำ ซึ่งจะมีขนาดเล็ก ได้ลอยมาหายานลำใหญ่ ก่อนที่จะหยุดการบันทึกคลิปลง โดยมีความยาว 1.13 นาที


นายศุภโชค กุศลวัตร เล่าว่า เมื่อวันที่ 22 ก.ย. 66 ที่ผ่านมา ได้มีการเรียกประชุมผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล ในพื้นที่อำเภอชนบท โดยใช้ รพ.สต.กุดเพียขอม เป็นที่ประชุม เพื่อเตรียมเสนองบประมาณให้กับทาง อบจ.ขอนแก่น


หลังจากการประชุมเสร็จ ตนเองได้ขึ้นไปที่ชั้น 2 โดยขณะนั้น มี ผอ.รพ.สต.บ้านแท่น อยู่ด้วย จากนั้น ตนเองได้มาเปิดหน้าต่างออก เมื่อมองไปบนฟ้า เห็นวัตถุประหลาด จึงได้พยายามดูอยู่ประมาณ 5 นาที


หลังจากนั้น เห็นแสงสีขาวออกมาจากยานดังล่าว จึงได้รีบเข้ามาหยิบโทรศัพท์ที่วางไว้บนโต๊ะมาถ่ายคลิป จากนั้น มียานอีกจำนวน 3 ลำ ได้ลอยเข้ามายานลำแรก ตนเองจึงหยุดกดบันทึกภาพ ต่อมา ยานทั้ง 4 ลำ ได้ลอยหายไปพร้อมกับเมฆฝน ลับเมฆหายไป


จากนั้น จึงได้รีบเดินทางกลับมายังที่ทำงาน เพราะอยู่ในอาการตกใจกับเรื่องที่ตนเองพบ โดยระหว่างขับรถ ได้โทรศัพท์บอกภรรยาว่า สามารถถ่ายคลิป UFO ได้


จนกระทั่งมาถึงที่ทำงาน จึงได้นำคลิปมาให้คนที่ทำงานดู ก่อนจะมีการโพสต์ลงในเฟซบุ๊คส่วนตัวไป จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ตนเองคิดว่าเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่า เพราะทาง UFO คงไม่อยากให้ใครเห็น แต่ตนเองกลับไปเห็น พร้อมกับบันทึกคลิปไว้ได้ ตนเองเชื่อว่า น่าจะเป็นมนุษย์ต่างดาวที่อยู่นอกโลก แล้วได้เข้ามาในโลก ก่อนที่จะกลับออกไป


ก่อนจะบอกอีกว่า ในอดีตเมื่อหลายสิบปีก่อน ช่วงที่ตนเองทำงานที่อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น ก็เคยลำแสงปริศนาคล้ายกับ UFO มาแล้ว โดยขณะนั้นได้ลอยอยู่เหนืออ่างเก็บน้ำของเขื่อนอุบลรัตน์ ไปทางอุทยานภูเก้าภูพานคำ ซึ่งจะมีการเคลื่อนที่เร็วกว่าเครื่องบิน เมื่อมองจากพื้นดินขึ้นไป แต่สมัยนั้น ตนเองยังไม่มีโทรศัพท์มือถือ ที่สามารถบันทึกภาพวิดีโอได้เหมือนโทรศัพท์สมัยใหม่ และในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการเห็นที่คิดว่าอยู่ห่างกันไม่มาก

-------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fYZgK6xN20I


คุณอาจสนใจ

Related News