สังคม

สาวโร่แจ้งความ! พนักงานโรงแรมชื่อดังย่านรังสิตตบหน้าลูกค้าหลังจ่ายค่าห้องช้า

โดย gamonthip_s

24 ก.ย. 2566

7.7K views

วันที่ 24 กันยายน 2566 นางสาวณัฐริกา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี แจ้งว่าถูกพนักงานโรงแรมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดย่านโรงแรมชื่อดังอำเภอธัญบุรี ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี โดยเพจสายไหมต้องรอดได้โพสต์ข้อความว่า พนักงานโรงแรมชื่อดังย่านรังสิตตบลูกค้าหลังโอนจ่ายค่าห้องช้า #โอนช้าโดนตบ



ผู้สื่อข่าวเดินทางพบ นางสาว ณัฐริกาได้เปิดเผยว่า ตนมีปัญหากับทางด้านครอบครัวก็เลยมาหาพักโรงแรมใกล้ๆบ้าน เมื่อวันพุธที่ 20 ก.ย. ในระหว่างที่พักก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น แต่เราอยากจะอยู่ต่อวันที่ 21 ก.ย. แต่เรายังไม่ได้ทำการชำระให้กับทางโรงแรม ทางโรงแรมได้มีการทักท้วงเรื่องการชำระ และทางเราก็เลยขออนุญาตชำระช้า และขอให้ทางโรงแรมคิดค่าปรับได้เลย ทางเราก็พูดจาดีไม่ได้ว่าทางโรงแรมเลย ช่วงเวลา 18.00 น. ทางพนักงานให้เชิญเราออกจากห้องพักตอนเวลา 19.00 น. และเชิญออกมาพักด้านล่าง เมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 20.00 น. เราได้ทำการชำระและส่งสลิปทางไลน์ให้เขาดู เวลาผ่านไปทางพนักงานไม่ได้ยื่นกุญแจส่งมาให้เรา ผ่านไป 10 นาทีเขาก็ไม่ได้เอากุญแจมาให้ เราก็เลยแจ้งไปว่าไม่เห็นสลิปหรอ ซึ่งทางพนักงานคนนั้นก็บอกว่าไม่เห็นเดินมาแจ้ง เหมือนเขาพูดไม่ดีตั้งแต่แรก ซึ่งระหว่างเกิดการเถียงกันเราก็จะขออนุญาตถ่ายคลิปลงในโซเชียล พนักงานหญิงคนนั้นก็โวยวายก็เลยด่าเราสารพัดเราก็เลยด่ากลับด่าไปด่ามาเขาก็เลยมาทำร้ายร่างกายเรา ซึ่งตรงนั้นก็มีพนักงานโรงแรมอยู่ 3 คน มี ผู้ชาย 1 ผู้หญิง 2 คน เป็นผู้จัดการ 1 คนและพนักงานอีก 1 คน คือไม่ได้ห้ามคนของตัวเองเลย ปล่อยให้เหตุการณ์บานปลาย ถามว่าเจ้าของโรงแรมอยู่ไหน ขอคุยกับเจ้าของโรงแรม ตัวพนักงานต้นเรื่องบอกว่าที่นี่ไม่มีเจ้าของโรงแรม ตนเลยหันไปถามผู้จัดการ เขาบอกว่าไม่ให้คุย คุยไม่ได้ ตนก็อยากรู้ว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นขนาดนี้ทำไมถึงคุยกับเจ้าของโรงแรมไม่ได้ และพนักงานก็ไม่ยอมขอโทษที่ทำร้ายร่างกาย ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดซึ่งทางพนักงานบอกว่าเชิญเลยไม่กลัว



ทางด้านนางสาวณัฐริกาได้รับบาดเจ็บที่ใต้ตาโหนกแก้มด้านซ้ายและที่แขน เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ. รพีพงศ์ บุญพัวพันธ์รอง สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News