สังคม

ตื่นตาตื่นใจขบวนรถหรูซูเปอร์คาร์ 50 คัน ยกพลบุกเกาะสมุยกระตุ้นท่องเที่ยว

โดย taweelap_b

24 ก.ย. 2566

440 views

เมื่อวันที่ 24 ก.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มชมรม สตรีต คิงส์ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีการร่วมตัวกันของคนรักรถซูเปอร์คาร์ ในประเทศไทย ร่วมตัวกันนำรถรุ่นต่าง ๆ มากมาย รวม 50 คัน บางคันมีมูลสูงถึงคันละ 60 ล้านบาท รวม ๆ แล้ว มูลค่าของรถหรูที่เดินทางมาในครั้งนี้ ทั้งหมดมีมูลค่าเกือบ 2,000 ล้านบาท ที่เดินทางมายัง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี


ทั้งนี้ เพื่อทำกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับเกาะสมุย และกิจกรรมที่เป็นสาธารณประโยชน์ในช่วงวันที่ 23-25 ก.ย. 66 ซึ่งภาพขบวนของการเดินทางเข้ามายังเกาะสมุย ของกลุ่มรถซูเปอร์คาร์ ที่เดินทางเข้าในครั้งนี้ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับชาวเกาะสมุย ร่วมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่ได้มีโอกาสสัมผัสอย่างใกล้ชิดและคึกคัก พร้อมทั้งไม่พลาดที่จะบันทึกภาพเก็บไว้ และถือได้ว่าเป็นการเดินทางมาของกลุ่มรถซูเปอร์คาร์ที่มีจำนวนมากที่สุดเท่าที่ผ่านมา ที่เดินทางมายังเกาะสมุย


นายมงคล ทัศนปัญญา ตัวแทนกลุ่ม ชมรม สตรีต คิงส์ ที่เดินทางมาทำกิจกรรมในครั้งนี้ ให้สัมภาษณ์ว่า การเดินทางมาของกลุ่มชมรม สตรีต คิงส์ ที่นำรถซูเปอร์คาร์ ร่วม 50 คัน มายังเกาะสมุย เป็นการร่วมตัวของรถซูเปอร์คาร์ ครั้งใหญ่ที่สุดบนเกาะสมุยเท่าที่เคยมีมา จำนวนรถร่วม 50 คัน บางคันมีราคาสูงถึง 60 ล้านบาท ร่วมมูลค่ารถที่เดินทางมาทำกิจกรรมบนเกาะสมุยในครั้งนี้ น่าจะมีมูลค่าเกือบ 2,000 ล้านบาท และการเดินทางมาในครั้งหวังจะให้เป็นกิจกรรม “Amazing Thailand” เพื่อการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับเกาะสมุย


นอกจากนี้ หลังจากที่ได้ทราบว่า ผ่านพ้นสถานการณ์โควิด-19 มา นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ยังเดินทางมาท่องเที่ยวยังเกาะสมุย ยังไม่มากนัก ทางชมรม สตรีต คิงส์ ก็อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการที่จะเป็นการประชาสัมพันธ์ โปรโมต เชิญชวนนักท่องเที่ยวให้มาท่องเที่ยวยังเกาะสมุยให้มากขึ้น พร้อมทั้งจะถ่ายทอดเรื่องราว ความสวยงามทางธรรมชาติของเกาะสมุย วิถีวัฒนธรรมของชาวเกาะสมุย ร่วมสิ้นค้าท้องถิ่น ของเกาะสมุย ผ่านกลุ่มชมรม สตรีต คิงส์ ให้สู่สายตาชาวโลก เพื่อเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวเกาะสมุย สัมผัสกับความสวยงามของเกาะแห่งนี้


อย่างไรก็ตาม ทางชมรม สตรีต คิงส์ ก็ยังมีการทอดผ้าป่า เพื่อนำเงินให้มอบให้กับเด็กนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ทางด้านการศึกษา ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาภาวนาโพธิคุณ ด้วยในครั้งนี้ ร่วมทั้งการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย เพื่อลดอุบัติเหตุบนท้องถนนด้วย โดยทางชมรม สตรีต คิงส์ จะร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ บนเกาะสมุยต้งแต่วันที่ 23 - 25 ก.ย. 66


นายสุธรรม สามทอง รองนายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย เปิดเผยว่า ก่อนอื่นต้องขอบคุณ ชมรม สตรีต คิงส์ ที่เดินทางมายังเกาะสมุย เพื่อทำกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับเกาะสมุย เราเองมีแนวคิดว่า จะทำกิจกรรมในการที่จะส่งเสริมการท่องเที่ยว ให้นักท่องเที่ยวได้รับรู้ถึงความสวยงามทางธรรมชาติของเกาะสมุย ไม่ว่าจุดที่พระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดของเกาะสมุย ขนบธรรมเนียมประเพณี และวัฒนธรรมของชาวเกาะสมุย ร่วมถึงอาหารพื้นที่ถิ่นของเกาะสมุย สู่สายตาชาวโลก และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย ร่วมถึงชาวต่างชาติ ได้รับรู้เรื่อง พร้อมเชิญชวนให้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวยังเกาะสมุย จึงได้มีการประสานไปยัง ชมรม สตรีต คิงส์ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีการร่วมตัวของรถซูเปอร์คาร์ในประเทศไทย มาร่วมกิจกรรมในการส่งเสริมการท่องเที่ยวในครั้งนี้  เพื่อจะได้ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้าท่องเที่ยวยังเกาะสมุย หลังผ่านพ้นสถานการณ์โควิด-19

คุณอาจสนใจ

Related News