สังคม

ระทึก! พื้นรองเท้าติดทางเลื่อนสุวรรณภูมิ หวิดซ้ำรอยดอนเมือง พบปลายหวีหักหลายซี่เหมือนกัน

โดย nattachat_c

13 ก.ย. 2566

761 views

วานนี้ (12 ก.ย. 66) ผู้ใช้ TikTok @namfon.phiroonphon โพสต์คลิปเหตุการณ์ ขณะที่ ผู้โดยสารชายชาวต่างชาติ พื้นรองเท้าติดกับทางเลื่อนของสนามบินสุวรรณภูมิ


จนต้องเอาเท้าออกมาจากรองเท้า ก่อนที่จะโดนดูด และหญิงสาวชาวต่างชาติที่เดินทางมาด้วยกัน พยายามดึงรองเท้าออกจากทางเลื่อน ก่อนที่คลิปจะตัดไป


ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า

"ตอนแรกนึกว่า เชือกผูกรองเท้าติดทางเลื่อน ขอบคุณผู้สังเกตที่แจ้งอีกทีนะคะ คาดว่าน่าจะเป็นพื้นรองเท้าค่ะที่ติด ที่สุวรรณภูมิ"


ทีมข่าวสอบถามไปยังผู้โพสต์ ทราบว่า

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 11 ก.ย. 66 ที่ผ่านมา ขณะที่ ตนอยู่บนทางเลื่อน จู่ ๆ ทางเลื่อนก็หยุดทำงานจนหัวทิ่ม จึงเดินเข้าไปดูบริเวณปลายทางเลื่อน พบว่า ชายชาวต่างชาติพื้นรองเท้าติดกับทางเลื่อน


จากนั้น ชายชาวต่างชาติได้ถอดรองเท้าออก และผู้หญิงชาวต่างชาติที่เดินทางมาด้วยกัน พยายามดึงรองเท้าที่ติดกับทางเลื่อน ไม่นาน ก็ดึงรองเท้าออกมาได้


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเร็ว ทำให้ไม่ทันเรียกเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ ประกอบกับบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นทางเลื่อนยาว ไม่มีเจ้าหน้าที่ยืนอยู่บริเวณนั้น โดยผู้โดยสารกลุ่มนี้ เดินทางมาจากท่าอากาศยานนานาชาติอุบลราชธานี มาที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ


ทั้งนี้ จากการสังเกตพบว่า ปลายหวีของทางเลื่อนดังกล่าวหักหลายซี่ ซึ่งคล้ายกับปลายหวีที่เกิดเหตุ ที่สนามบินดอนเมือง เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา  

-----------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/LI9KWZJu5Mw


คุณอาจสนใจ

Related News