สังคม

รวบหนุ่มขับเก๋งชนแฟน "ลุกซ์" น้องชาย "ใบเตย อาร์สยาม" ดับ ขอโทษทั้งน้ำตา ไม่รู้ขับชนคน

โดย paranee_s

7 ก.ย. 2566

2K views

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 7 ก.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี นำกำลังจับกุมตัวนายพรศักดิ์ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 545/66 ข้อหา ขับรถโดยประมาทหรือน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายต่อบุคคลหรือทรัพย์สิน, ขับรถในทางซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินของผู้อื่นไม่หยุดรถและให้ความช่วยเหลือตามสมควร และ แสดงตัวและแจ้งเหตุต่อตำรวจที่ใกล้เคียงทันที กับต้องแจ้งชื่อตัว ชื่อสกุล และที่อยู่ของตนและหมายเลขทะเบียนรถ แก่ผู้ได้รับความเสียหาย และกระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ตำรวจจับกุมตัวได้ที่ บริษัท แห่งหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี


ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณทางขึ้นด่วนงามวงศ์วาน ขาออก มุ่งหน้าแยกแคราย บันทึกภาพได้เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 4 พ.ค.66 รถจักรยานยนต์ของนายภูชิต ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นแฟนของลุกซ์ น้องชาย ใบเตย ขับมาตามถนนงามวงศ์วาน มุ่งหน้าแยกแคราย ในช่องซ้ายสุด จากนั้นได้มีรถยนต์ มาสด้า 2 สีขาวขับมาในเลนกลาง โดยรถยนต์ได้เหยียบเบรก ซึ่งเป็นจังหวะที่เลยทางขึ้นทางด่วนเล็กน้อย


ต่อมารถยนต์ได้หักไปเลนซ้ายตัดหน้ารถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บพอดี หลังเกิดเหตุรถยนต์ได้ขับหลบหนีทันทีโดยผู้ขับขี่ไม่ได้จอดรถลงมาดูผู้บาดเจ็บ ต่อมาเวลา 00.25 น.เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้ามาดำเนินการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บส่ง โรงพยาบาลพระนั่งกล้า


โดยหลังเกิดเหตุตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและเส้นทางที่หลบหนี จนทราบว่ารถเก๋งคันก่อเหตุเป็นรถ มาสด้า สีขาว หมายเลข ทะเบียน 2582 กทม. ของนายพรศักดิ์ อายุ 31 ปี จึงได้ออกหมายเรียก 2 ครั้ง แต่นายพรศักดิ์ ไม่เข้ามาพบพนักงานสอบสวนตามกรอบระยะเวลาหมายเรียก จึงได้ขอหมายจับ และติดตามไปจับกุมตัวได้ที่ทำงาน


นายพรศักดิ์ ผู้ต้องหา กล่าวว่า วันเกิดเหตุ ตนขับรถรับผู้โดยสารผ่านแอปพลิเคชันหนึ่ง หลังส่งผู้โดยสารเสร็จ ได้ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุตนเกิดหลับใน แล้วชนเข้ากับอะไรบสงอย่างคิดว่าชนฟุตบาท หรือเสาข้างทาง จึงได้ขับกลับที่พักย่านคลอง 3 จ.ปทุมธานี พอตอนเช้าได้แจ้งเคลมประกันก่อนจะนำรถเข้าซ่อม ตนไม่ทราบเลยว่าไปก่อเหตุชนจนมีผู้เสียชีวิต ขอยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ระหว่างนั้น “ลุกซ์” ชาญวิทย์น้องชาย ใบเตย อาร์สยาม แฟนของนายภูชิต ทราบว่าจับตัวคนร้ายได้จึงเดินทางมาดู นายพรศักดิ์ ผู้ต้องหา ได้ลงนั่งคุกเข่า ยกมือไหว้ขอโทษ ลุกซ์ ทันที พร้อมกล่าวทั้งน้ำตาว่าไม่ทราบว่าชนคนจนทำให้เสียชีวิต ขอยอมรับผิด


ลุกซ์ กล่าวว่า หลังทราบว่าตำรวจจับคนก่อเหตุได้ จึงเดินทางมาพบ ส่วนเรื่องให้อภัยกับสิ่งที่เขาทำหรือไม่ให้ทางญาติผู้เสียชีวิตเป็นคนให้อภัย ส่วนคดีความก็ขอให้เป็นหน้าที่ของกฎหมาย และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตามจับผู้ก่อเหตุได้ถึงแม้จะเป็นเพียงคดีอุบัติเหตุ


สำหรับคดีนี้ ใบเตย อาร์สยาม ได้โพสต์ IG ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า ได้สูญเสียแฟนของลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน น้องชาย จากอุบัติเหตุถูกเฉี่ยวชนต่อมาได้เสียชีวิต ครอบครัวสูญเสียคนในครอบครัวไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ