สังคม

บันไดเลื่อนอีกแล้ว! หนุ่ม 17 ถูกดูดขา หลังเชือกรองเท้าหลุด คาห้างดังย่านรังสิต

โดย nattachat_c

17 ส.ค. 2566

2.6K views

วานนี้ (16 ส.ค. 66) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ จัมโบ้ ดำรงค์เกียรติ โพสต์แจ้งข่าวสารภายในกลุ่ม ข่าวถึงชาวรังสิต ระบุข้อความว่า "บันไดเลื่อนดูดเท้า ห้างย่านรังสิต" พร้อมกับภาพขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ


ขณะเดียวกัน เวลา 20.00 น. นายพีรพงศ์ บรรจงศิลป์ ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งว่า พนักงานซึ่งเป็นลูกน้อง ถูกบันไดเลื่อนหนีบขาได้รับบาดเจ็บ ภายในห้างชื่อดัง พบรองเท้า 1 ข้าง ซึ่งถูกบันไดเลื่อนหนีบติดอยู่ นอกจากนี้ ยังพบเจ้าหน้าที่ของห้างสรรพสินค้ากำลังตรวจสอบ และซ่อมแซมที่เกิดเหตุ


โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ ขณะเกิดเหตุซึ่งผู้ที่ได้รับบาดเจ็บกำลังเดินลงบันไดเลื่อนพอดี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมา นาย จิรภัทร วงค์จินดาอายุ 17 ปี

-------------

ขณะที่ ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นชายรายหนึ่ง ขาถูกบันไปเลื่อนดูดลงไป โดยเจ้าหน้าที่ได้พยายามดึงรางบันไดจากด้านบน เพื่อให้ดึงขาออกมา แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ


จากการสอบถาม นาย ธีระพงษ์ ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อ เปิดเผยว่า คนเจ็บทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ ซึ่งขณะเกิดเหตุกำลังจะเดินทางกลับบ้าน ในขณะที่เดินลงบันไดเชือกรองเท้าของน้องไปโดนฟันของบันได ทำให้รองเท้านั้นถูกบันไดเลื่อนหนีบจนขาข้างขวาได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ น้องได้นำส่งที่โรงพยาบาลแพทย์รังสิตอาการโดยรวมปลอดภัย


ส่วนเจ้าหน้าที่ของห้างสรรพสินค้าก็ได้มาที่เกิดเหตุ โดยนำมาส่งที่โรงพยาบาลแพทย์รังสิตซึ่งในส่วนของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทางห้างสรรพสินค้าก็จะดูแลค่าใช้จ่ายทั้งหมด

-------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2DOFEX-Uz6M



คุณอาจสนใจ

Related News