สังคม

'แก๊งน้ำไม่อาบ' อีกแล้ว! มากันเป็นร้อยคัน รอบนี้อ้างทำบุญ รร.เด็กเมืองกาญจน์ แถมกร่างใส่ตำรวจตั้งด่าน

โดย nattachat_c

7 ส.ค. 2566

690 views

ไม่เคยสลด! ชาวบ้านบ่นอุ๊บ "แก๊งน้ำไม่อาบ" นับร้อยคันโชว์กร่าง ปาดหน้ารถชาวบ้าน ก่อนขี่รถป่วนเมืองกาญจน์ อ้างรวมตัวไปทำบุญ แต่สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน ขี่รถเต็มถนนทำรถติด ท่อเสียงดังหนวกหูชาวบ้าน พลเมืองดีท้วงติงโดนด่ากลับ แถมหัวหน้าแก๊งโชว์กร่างเดินไปไล่รถไม่ให้เข้าด่านตรวจต่อหน้าต่อตาตำรวจ


วานนี้ (6 ส.ค. 66) ช่วงเช้า เพจ คนเมืองกาญจน์ 2 (รีเทิร์น) โพสต์คลิปวิดีโอและรูปภาพของกลุ่มนักซิ่งมอเตอร์ไซค์ในนาม 'แก๊งน้ำไม่อาบ' ที่ได้รวมตัวขี่มอเตอร์ไซค์ซิ่ง อยู่ในพื้นที่ตัวเมืองกาญจนบุรี โดยขี่กระจายตัวเต็มท้องถนน ฝ่าไฟแดง แถมเบิ้ลเครื่องรถเสียง สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านที่อยู่สองข้างทาง และผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นเป็นอย่างมาก


โดยมีอยู่คลิปหนึ่ง ที่ผู้ถ่ายคลิปได้เปิดกระจกรถถามหญิงสาวที่ขี่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์อยู่ภายในกลุ่มว่า จะเดินทางไปที่ไหนกัน ก็ได้รับคำตอบว่าจะเดินทางไปทำบุญ


โดยคนถ่ายคลิป ได้บอกกับกลุ่มแก๊งมอเตอร์ไซค์ว่า การขี่รถของแก๊งน้ำไม่อาบนี้สร้างเสียงรบกวนให้ผู้อื่น แถมยังขี่แบบอันตราย ฝ่าไฟแดง สร้างอันตรายให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นอย่างมาก แต่ก็ถูกหญิงคนที่ขี่บิ๊กไบค์ต่อว่ากลับมา

-------------

จากข้อมูลที่ผู้สื่อข่าวได้มา ทราบว่า แก๊งน้ำไม่อาบได้นัดหมายรวมตัวกัน เพื่อจะไปทำบุญที่โรงเรียนหมู่บ้านเด็ก ในตำบลช่องสะเดา อำเภอเมือง จ.กาญจนบุรี ซึ่งสมาชิกในแก๊งนี้ จะเป็นผู้ที่นิยมขี่มอเตอร์ไซค์แต่งซิ่ง และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ที่กระจายตัวอยู่ตามจังหวัดต่าง ๆทั่วประเทศ


เมื่อนัดหมายรวมตัวกัน ก็จะมีกลุ่มสมาชิกที่ทราบข่าว ขี่จักรยานยนต์มาร่วมกิจกรรมกันเป็นจำนวนมาก ทำให้ถนนเส้นต่าง ๆ ที่กลุ่มแก๊งนี้ขี่ผ่าน จะเกิดการจราจรติดขัด และเสียงดังอย่างมาก

-------------

ต่อมา ทางตำรวจจราจรในแต่ละพื้นที่ ที่แก๊งน้ำไม่อาบจะต้องขี่รถผ่าน ได้ดำเนินการตั้งจุดตรวจจุดสกัด ทั้งในพื้นที่ สภ.พนมทวน // สภ.เมืองกาญจนบุรี และสภ.ลาดหญ้า เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจราจร และตรวจจับจักรยานยนต์แต่งซิ่ง


โดยที่บริเวณสี่แยกไฟแดงลาดหญ้า ตำบลลาดหญ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.ลาดหญ้า ตั้งจุดตรวจจุดสกัดขึ้น และสามารถจับกุมสมาชิกแก๊งน้ำไม่อาบที่ขี่รถแต่งซิ่งผิดกฏหมายได้หลายสิบคัน


แต่ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ หัวหน้าแก๊งของแก๊งน้ำไม่อาบ ขี่รถเข้ามาที่จุดตรวจ พร้อมต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่จับกุมรถของแก๊งพวกตน โดยหัวหน้าแก๊งรายนี้อ้างว่า ได้มีการประสานงานขออนุญาตจากนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในจังหวัดกาญจนบุรีแล้ว แต่ทำไมยังถูกตรวจจับอีก


ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้โต้เถียงอะไร และยังคงปฏิบัติหน้าที่ไปตามปกติ โดยในจังหวะที่กลุ่มมอเตอร์ไซค์กลุ่มใหญ่กำลังจะเข้ามาถึงจุดตรวจ หัวหน้าแก๊งคนดังกล่าวได้โชว์ความกร่าง โดยการเดินไปตัดหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมตะโกนไล่ให้กลุ่มดังกล่าว ขี่รถย้อนศรหนีออกไป ทำให้กลุ่มแก๊งที่ขี่รถตามกันมาหลายสิบคัน กลับรถ และขี่รถย้อนศรอย่างกะทันหัน จนเกือบจะไปเฉี่ยวชนกับรถของชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมาหลายคัน โดยไม่สนใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่แต่อย่างใด


ทั้งนี้ ทางแก๊งน้ำไม่อาบที่ถูกจับ ได้มีการแจ้งข้อมูลให้เพื่อนร่วมแก๊งทราบว่า มีการตั้งจุดตรวจจุดสกัดในบริเวณใดบ้าง ทางสมาชิกส่วนใหญ่จึงเลือกขี่รถไปตามเส้นทางสายรอง เพื่อหลีกเลี่ยงการตรวจจับของเจ้าหน้าที่ตำรวจ


อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการจับกุม และออกใบสั่งให้กับรถจักรยานยนต์ที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถที่แต่งซิ่ง ได้จำนวนมากกว่า 70 คัน

-------------

ขณะเดียวกัน ในกลุ่มเฟซบุ๊ก เพจ คนเมืองกาญจน์ 2 (รีเทิร์น) ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อว่ากลุ่มมอเตอร์ไซค์ซิ่ง แก๊งน้ำไม่อาบ เป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่บอกว่า การที่กลุ่มนี้มารวมตัวกันโดยอ้างว่ามาทำบุญ ก็เป็นเพียงการเอาเรื่องทำบุญมาบังหน้า แต่แท้จริงแล้ว ต้องการนำรถแต่งซิ่งมาขับโชว์แข่งกันบนถนนหลวง สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้ชาวบ้าน และยังสร้างอันตรายให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่น ๆ ด้วย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการดรามากันในกลุ่มของโซเชียล ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง 'แอ๊ค อาต' โพสต์คลิปและภาพพร้อมข้อความ ระบุว่า “ขออนุญาตแอดมินครับนานๆ ทีมีหน อย่าไปด่าเขาเลยครับ คนจัดเขาตั้งใจมาทำบุญกันจริง ๆ ครับ ไม่ได้จะมาก่อกวนครับ แต่ก็มีบางพวกครับ ที่ไม่ทำตามกฎของคนจัดงานครับ เข้าใจทั้งชาวบ้านและคนจัดครับ ขออนุญาตนำเสนอครับ” โดยมีรูปภาพเงินสดจำนวน 230,000 บาท ที่มีการมอบให้กับสถานสงเคราะห์แห่งนั้น

-------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/CBfTaLgvRjw






คุณอาจสนใจ

Related News