สังคม

แม่ดีใจโผกอดลูกชาย หลังขี่รถจักรยานยนต์ตามหาลูกหายจากลำพูนมาเชียงใหม่

โดย kanyapak_w

5 ส.ค. 2566

1K views

นางกัลณี อายุ 61 ปี ชาวบ้านจังหวัดลำพูน ที่ขี่รถจักรยานยนต์ ตระเวนตามหาลูกชายวัย 39 ปี ที่มีอาการทางสมอง ที่หายออกมากบ้านจากจังหวัดลำพูน ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา ไปตามสถานที่ต่างๆ หลังได้รับเบาะแส



พบเดินอยู่ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และขอให้ตำรวจสภ.ช้างเผือก และสื่อมวลชนให้ช่วยตามหา ล่าสุดได้รับแจ้งจากพลเมืองดีทางโลกโซเซียส พบลูกชายแล้ว บริเวณร้านขายอาหารข้างทาง ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ใกล้กับโรงพยาบาลลานนา ในตัวเมืองเชียงใหม่ จึงไปรับตัวและพามาที่สถานีตำรวจสภ.ช้างเผือกเชียงใหม่ เพื่อถอนแจ้งความว่าพบตัวแล้ว



ซึ่งนางกัลณี บอกว่าดีใจเป็นอย่างมากที่พบลูกชาย สงสารลูก และถึงกับกอดลูกชาย และดีใจจนน้ำตกซึม วันเกิดเหตุไปทำงาน ให้ลูกชายอยู่บ้านตามลำพังและหายไป ซึ่งบุตรชายมีอาการทางสมองตั้งแต่เล็ก เหตุฟ้าผ่าหม้อแปลงไฟฟ้าทำให้สายฟ้า ฟาดใส่ลูกชายที่นอนอยู่ ขณะไปทำงานเป็นแม่บ้านทำอาหาร ให้กับคนงานก่อสร้าง ที่นนทบุรี และรอดตายมาได้



จากนี้ไปจะดูแลเป็นอย่างดี และขอขอบคุณทุกฝ่าย ที่ให้ความช่วยเหลือ ในการให้เบาะแส จนกระทั่งพบลูก จากนั้นได้พาลูกชายนั่งซ้อนท้าย รถจักรยานยนต์จากสภ.ช้างเผือกเชียงใหม่ กลับบ้านที่จังหวัดลำพูน



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ข่าวสังคม ,ตามหาลูก ,เจอลูก

คุณอาจสนใจ

Related News