สังคม

หกล้อชนจยย. 3 นักศึกษาเสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

โดย taweelap_b

31 ก.ค. 2566

1K views

เมื่อวันที่ 31 ก.ค. 66 เวลา 03.30 น. ร.ต.ท.ภาณุมาศ นาคสุข ร้อยเวร (สอบสวน) สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรถชนิด เฉี่ยวชนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และเสียชีวิตชาย 2 ราย เหตุเกิดเหตุเกิดบนถนนรังสิต - นครนายก มุ่งหน้ารังสิต ใกล้สะพานชมพู (คลองสองธัญบุรี) ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุบนถนนรังสิต-นครนายก ด้านขวาสุด พบผู้เสียชีวิตเป็นชายทั้ง 2 ราย 1.นายธกุล อายุ 19 ปี ชาวศรีสะเกษ สภาพศพแขนขาหัก เป็นนักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ ชั้นปีที่ 2 ของมหาวิทยาลัยนอร์ท และ 2.นายญารินดา อายุ 19 ปี ชาวพระนครศรีอยุธยา สภาพศพถูกรถหกล้อทับร่าง จนแขน-ขาหัก และไส้ทะลัก เป็นนักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ ชั้นปีที่ 1 และห่างจากจุดพบศพ ประมาณ 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์สีเทาดำ ทะเบียน กทม. สภาพรถพังยับเยิน ล้มอยู่ริมถนนด้านซ้าย ส่วนผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลบางประกอก 2 รังสิต ไปก่อนหน้านี้ และทราบชื่อภายหลัง นายเอกรัตน์ อายุ 21 ปี ชาวนราธิวาส ส่วนรถคู่กรณีหลบหนี จากการสอบถามเพื่อน ๆ บอกว่าเพื่อนทั้ง 3 คนไปเที่ยวกันมาและกำลังจะกลับที่พัก


ต่อมานายสุรานนท์ อายุ 38 ปี คนขับรถ 6 ล้อ ชาวบุรีรัมย์ ได้เดินทางมามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมกับรถบรรทุก 6 ล้อ ทะเบียน ปทุมธานี มีร่องรอยเชี่ยวชนทางด้านขวา หน้ารถ และได้แจ้งให้ประกันทราบ


นายสุรานนท์ คนขับรถ 6 ล้อ ให้การอ้างว่า ตนขับรถมาจากธัญบุรี มุ่งหน้าไปสุขุมวิท เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นรถจักรยานยนต์ขี่อยู่ด้านหน้า ในช่องเลนกลาง ตนก็เปิดไฟเพื่อขอทาง เพื่อที่จะให้ผู้ขี่รถจักรยานยนต์หลบ และเป็นช่วงฝนตก ตนก็เลยต้องหักหลบรถจักรยานยนต์ ไปทางช่องทางด้านขวา จากนั้นรถก็เสียการทรงตัว และไปชนแท่งแบริเออร์ด้านขาวสุด ก่อนที่รถจะพุ่งไปชนรถจักรยานยนต์ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว จึงได้เดินทางมามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับแสดงความเสียใจ กับทางญาติ ๆ ผู้เสียชีวิต


อย่างไรก็ตาม ร.ต.ท.ภาณุมาศ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และร่วมทำการชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จึงบันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้นำเชิญเพื่อน ๆ นำไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ส่วนนายสุรานนท์ คนขับรถ 6 ล้อ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติ ๆ มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News