สังคม

ชายฉกรรจ์ 3 คนแต่งตัวคล้ายตร.บุกค้นร้านนวด หวั่นเป็นมิจฉาชีพ

โดย kanyapak_w

28 ก.ค. 2566

707 views

วันที่ 28 ก.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุมีชาย 3 คน แต่งตัวคล้ายตำรวจเข้าตรวจค้นร้านนวดเพื่อสุขภาพที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่าน อ.บางบัวทอง ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น 1 คูหา เปิดเป็นร้านนวดเพื่อสุขภาพ



กล้องวงจรปิดจับภาพมีรถกระบะมีสัญลักษณ์ตราโล่ ขับมาจอดข้างร้านนวด และมีชาย 3 คน แต่ตัวคล้ายตำรวจเดินเข้ามาขอตรวจค้นภายในร้าน เจ้าของร้านจึงโทรแจ้งตำรวจสภ.บางบัวทอง ให้เข้าตรวจสอบเกรงว่าจะไม่ใช่ตำรวจที่แท้จริง



น.ส.ปนัตตา อายุ 39 ปี เจ้าของร้านนวด เล่าว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.30 น. วันที่ 27 ก.ค. 66 ขณะที่ตนและลูกน้องที่ร้านกำลังให้บริการนวดลูกค้าอยู่ในร้าน ได้มีรถมีสัญลักษณ์ตราโล่วิ่งเข้ามาจอดที่หน้าร้านของตน และได้มีชาย 3 คนแต่งตัวคล้ายตำรวจลงมาจากรถ แล้วเดินมาที่ร้านนวดของตน บอกมาขอตรวจดูใบประกอบการและตรวจดูแรงงานต่างด้าว ซึ่งในขณะนั้นตนก็ขอดูเอกสารซึ่งชายทั้ง 3 คน ได้นำบัตรออกมาให้ดู และอีกไม่นานเจ้าหน้าที่ สายตรวจสภ.บางบัวทอง ได้ขับรถมาถึงร้านพอดี และได้ขอดูบัตรเพื่อความสบายใจ


ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ สภ.บางบัวทอง ได้บอกกับตนว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง และชายทั้ง 3 คนได้ขึ้นรถแล้วขับออกไป ซึ่งก่อนออกไปมีชาย 1 ใน 3 คน บอกกับตนว่าเดียวอีกไม่นานก็มาอีก ในขณะนั้นตนตกใจมาก เพราะตั้งแต่เปิดร้านนวดมานานนับ 10 ปี ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ที่ไหนมาตรวจแบบนี้เลย และที่ร้านของตนมีใบประกอบการทุกอย่าง ต่างด้าวก็ไม่มีเพราะตนรับแต่คนไทยและหมอนวดที่ร้านของตนแต่งตัวเรียบร้อยกันหมด ทุกคนเพื่อให้เกียรติกับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในร้าน ตนอยากฝากบอกกับเจ้าหน้าที่ที่เข้ามาตรวจด้วยว่าถ้ามาก็ขอให้นำเอกสารต่างๆ มาให้ดูด้วยไม่ใช่มาแบบนี้ ซึ่งตนเป็นผู้ประกอบการก็กลัวเหมือนกันเพราะพวกมิจฉาซีพมาหลากหลายรูปแบบในทุกวันนี้



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,เตือนภัย ,ร้านนวด

คุณอาจสนใจ

Related News