สังคม

เด็กหญิง วัย 15 ปี ถูกกิ๊กใหม่แม่ ข่มขืน นำเรื่องฟ้องแม่ กลับไม่เชื่อ บอกอีกฝ่ายเป็นคนดี

โดย nutda_t

28 ก.ค. 2566

595 views

ที่ สน.แสมดำ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาเด็กหญิง อายุ 15 ปี ผู้เสียหาย พร้อมบิดา เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับข้าราชการเทศกิจ สำนักงานเขตบางบอน ซึ่งเป็นกิ๊กของแม่ ก่อเหตุลวนลาม เมื่อแจ้งแม่แท้ๆ แต่แม่กลับไม่เชื่อ พร้อมระบุอีกฝ่ายเป็นคนดี กล่าวหา หรือแจ้งความจะทำให้กิ๊กถูกไล่ออกจากงาน

นายกัณฐัศว์ ระบุว่า เหตุดังกล่าวทางเด็กผู้เสียหาย บอกว่าถูกกิ๊กของแม่ อายุ 53 ปี ที่เป็นข้าราชการในสำนักงานเขตบางบอน ลวนลามมาหลายครั้ง กระทั่งครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ถูกข่มขืนกระทำชำเรา จนทนไม่ได้ ต้องแจ้งพ่อแท้ๆให้ทราบ ก่อนที่พ่อจะประสานมาที่ตน เพื่อให้พาเข้าแจ้งความดำเนินคดี พร้อมสอบปากคำ ร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ

นายกัณฐัศว์ ระบุอีกว่า จากการสอบถามเด็กผู้เสียหายทราบว่า ทางแม่แท้ๆ ไม่ปกป้องลูก ซ้ำยังระบุว่าอีกฝ่ายเป็นคนดี และหากมีการแจ้งความดำเนินคดีจะส่งผลให้กิ๊กถูกไล่ออกจากงาน ซึ่งเด็กผู้เสียหาย เคยบอกแม่หลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่ได้รับการช่วยเหลือ สุดท้ายจึงต้องบอกพ่อ เพราะทนพฤติกรรมต่อไปไม่ไหว

ด้าน พ่อแท้ๆของเด็กผู้เสียหาย อายุ 35 ปี ระบุว่า ตนมีลูกสาว 2 คน คนโต อายุ 15 ปี ส่วนคนเล็ก อายุ 13 ปี กระทั่งเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ตนเลิกรากับแม่เด็ก และพาลูกสาวคนเล็กไปอยู่กับน้องสาวของตน ส่วนลูกสาวคนโตไปอยู่กับแม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่เทศกิจคนดังกล่าว รู้จักกับแม่เด็กในที่ทำงาน ตนก็เคยทำงานที่เขตนี้มาก่อน จึงรู้จักกัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่เทศกิจและแม่เด็ก จะมีความสัมพันธ์กัน

หลังจากที่ตนเลิกรากันไป เจ้าหน้าที่เทศกิจคนดังกล่าว ได้ใช้สิทธิข้าราชการเปิดแฟลตที่พักของเจ้าหน้าที่สำนักงานเขต เพื่อให้แม่และเด็กอยู่อาศัย แต่ทุกครั้งที่มีโอกาส เจ้าหน้าที่เทศกิจคนดังกล่าวจะลวนลาม จับเนื้อต้องตัว หอมแก้มลูกสาวของตนเป็นประจำ เมื่อลูกสาวมาแจ้งเรื่องให้ทราบ และบอกว่าเคยแจ้งแม่แล้ว แต่แม่ไม่เชื่อ จนกระทั่งครั้งล่าสุด ลูกสาวส่งข้อความทางไลน์มาบอกว่า ถูกเจ้าหน้าที่เทศกิจคนดังกล่าว ล่วงละเมิดทางเพศ และแคปข้อความแชตที่คุยกับแม่มาให้ดู ซึ่งแม่ตอบปกป้องอีกฝ่ายว่าเป็นคนดี ไม่ทางที่จะทำพฤติกรรมแบบนั้น และกลัวไม่มีที่อยู่ ตนจึงส่งเรื่องมาขอความช่วยเหลือที่ กัน จอมพลัง ก่อนจะพาเข้าแจ้งความที่ สน.แสมดำ

พ่อของเด็กผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เทศกิจคนดังกล่าว ได้โทรศัพท์เข้ามาเพื่อขอเคลียร์ปัญหา เนื่องจากไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต กลัวโดนไล่ออกจากงาน และเสนอเงินค่าไกล่เกลี่ยจำนวน 500,000 บาท แต่ตนไม่รับ เนื่องจากอนาคตของลูกสำคัญกว่า ทั้งนี้อยากให้ผู้ก่อเหตุไปชดใช้กรรม และยืนยันจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กันจอมพลัง

คุณอาจสนใจ

Related News