สังคม

แม่ค้าน้ำส้มสาวเตรียมรับความปังหลังลิซ่าโพสต์ภาพในโซเชียล

โดย onjira_n

24 ก.ค. 2566

122 views

วันที่ 24 ก.ค. 66 หลังลิซ่า แบล็กพิงก์ หรือ ลลิษา มโนบาล ได้โพสต์รูปตัวเองในโซเชียลมีเดีย โดยเป็นภาพที่ลิซ่าดื่มน้ำส้ม และอิโมจิรูปส้มพร้อมรอยยิ้มที่น่ารักสดใส จนมีคนกดไลก์มากกว่า 4 ล้านครั้ง และเป็นกระแสซอฟต์พาวเวอร์ครั้งใหม่เกิดขึ้น



ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศการซื้อขายน้ำส้มที่ตลาดมอดินแดง ภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยเฉพาะที่ร้านต้นส้ม นางสาวสุชาดา กามาพร อายุ 20 ปี พนักงานร้านกำลังจำหน่ายน้ำส้มให้กับลูกค้าที่แวะเวียนมาซื้ออย่างไม่ขาดสาย เพราะเป็นน้ำผลไม้ที่ดื่มง่าย และดื่มได้ทุกเวลา ให้ความสดชื่นและมีวิตามินซี มีประโยชน์ต่อร่างกาย โดยที่ร้านจำหน่ายตั้งแต่ราคาขวดละ 20 บาท ไปจนถึง 100 บาท



น.ส.สุชาดา พนักงานร้านให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า เชื่อว่ากระแสน้ำส้มจะขายดีขึ้นอย่างแน่นอนเพราะพี่ลิซ่าโพสต์อะไรก็ขายดีขึ้นทันทีอย่างที่มีปรากฏให้เห็นมาแล้วทุกครั้ง ตอนนี้ส่วนตัวได้เตรียมพร้อมในการเพิ่มปริมาณน้ำส้มให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าหลังจากที่เกิดเป็นกระแสขึ้นมา จากเดิมที่ขายอยู่ที่วันละสองลังตอนนี้ก็เชื่อว่าน่าจะเพิ่มอีกเท่าตัว และที่ร้านของเรารับประกันความอร่อยได้เนื้อส้มแท้แท้ 100% หวานสดชื่นลงตัว เริ่มต้นที่ราคา 20 บาทไปจนถึง 100 บาท



อย่างไรก็ตามภายหลังจากที่ลิซ่า โพสต์ภาพดงักล่าวลงในโซเชียล ก็มีหลายคนให้ความสนใจตามรอยลิซ่า แวะเวียนมาซื้อน้ำส้มที่ร้านหลายคนจากกระแสที่เกิดขึ้นและจากลูกค้าเดิมที่เคยซื้อทีละขวดก็ซื้อเพิ่มขึ้น และนำมาโพสต์เซลฟี่อัพลงในโซเชียลของตัวเองจนเป็นกระแสซอฟท์พาวเวอร์ที่เกิดขึ้นในขณะนี้คือน้ำส้ม ผลไม้หลากหลายประโยชน์ ดีต่อสุขภาพ

คุณอาจสนใจ

Related News