สังคม

สาววัย 26 ผวา เจอสามียศสิบโทซุกหญิง กลับโดนทำร้าย ซ้ำครอบครัวฝ่ายชายตามไปเคลียร์ ทำร้ายแม่เจ็บ

โดย paranee_s

19 ก.ค. 2566

588 views

วันที่ 19 ก.ค. 66 ที่บริเวณบ้านในหมู่ที่ 4 ตำบลศาลาแดง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง สาว (สงวนนาม) วัย 26 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองและครอบครัวพักอยู่ที่จังหวัดอ่างทอง ส่วนสามีเป็นทหารอยู่ที่จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตนเองได้ไปหาสามีที่เป็นทหารยศสิบโท ซึ่งตนเองได้แต่งงานจดทะเบียนสมรส มีลูกสาว 2 คน ส่วนสามีได้พักอยู่ที่บ้านพักในค่ายทหารจังหวัดปราจีน


เมื่อตนเองเดินทางจากจังหวัดอ่างทองไปหาสามี ได้พบว่ามีหญิงสาวเปิดประตูออกมาจากห้องของสามี ตนเองจึงได้ถ่ายคลิปไว้และหญิงสาวคนดังกล่าวได้เดินกลับเข้าไปในห้อง ต่อมาสามีได้เดินออกมาพร้อมกับทำร้ายตนเอง โดยตบที่ใบหน้าโดยไม่ได้พูดอะไร และตนเองได้ไปทำการแจ้งความไว้ที่ สภ.ปราจีนบุรี ให้ดำเนินคดีกับทางสามี


ในวันเดียวกัน ตนเองได้เดินทางกลับมาบ้านพักที่อ่างทอง โดยมีแม่และลูกสาวพักอยู่ที่บ้าน ซึ่งทางครอบครัวของสามีที่อยู่อ่างทอง ได้โทรศัพท์มาให้ตนเองไปเคลียร์เรื่องราวต่าง ๆ แต่ตนเองไม่ไปและได้ออกไปนอกบ้าน โดยแม่วัย 58 ปี อยู่ในบ้านกับทางลูกสาว และสามีกับทางญาติของสามีมาตามหาตนเอง


โดยทางพ่อของสามีได้ทำร้ายร่างกายแม่ของตนเอง และมีคนเข้าไปทำลายกล่องวงจรปิดภายในบ้านพังเสียหาย ซึ่งมีคลิปบางส่วนที่ตนเองดูจากมือถือแล้วเก็บภาพไว้ได้เป็นบางส่วน โดยมีการพูดจาข่มขู่ทำให้หวาดกลัว ทางแม่ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองอ่างทอง เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา


ด้าน แม่ผู้เสียหาย วัย 58 ปี เล่าให้ฟังว่า ทางลูกเขยพร้อมด้วยทางพ่อตาแม่ยายของลูกสาว ได้มาที่บ้านเพื่อตามหาลูกสาว แต่ไม่พบเจอ โดยทางพ่อของลูกเขยได้ทำร้ายตนเองและกลับไป ตนเองจึงได้ทำการแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองอ่างทอง ซึ่งในตอนนี้อยู่ในอาการหวาดผวาตลอดว่าจะโดนทำร้ายอีก เนื่องจากมีการพูดจาข่มขู่เอาไว้

คุณอาจสนใจ

Related News