สังคม

บช.น. แนะนำหลีกเลี่ยงเส้นทางรอบพื้นที่รัฐสภา เกียกกาย 13 ก.ค. ตั้งแต่เที่ยงคืนเป็นต้นไป

โดย paranee_s

12 ก.ค. 2566

628 views

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น./โฆษก บช.น. และ พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ รอง ผบช.น./ รองโฆษก บช.น. ขอประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ ตามที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล มีประกาศคำสั่งห้ามชุมนุมรอบรัฐสภาฯ เนื่องจากมีกระแสข่าวจะมีการนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมฯบริเวณอาคารรัฐสภา (เกียกกาย) ในวันที่ 13 ก.ค.66 กรณีที่มีการประชุมรัฐสภาเพื่อพิจารณาลงมติเลือกนายกรัฐมนตรี


ดังนั้นเพื่อเป็นการรักษาความสงบเรียบร้อย การประชุมรัฐสภาดังกล่าว สถานีตำรวจนครบาลบางโพ จึงได้ออกคำสั่งเจ้าพนักงานจราจร ห้ามรถทุกชนิด เดินรถ หยุดหรือจอด ตลอดเวลา บนถนนสามเสน (บางช่วง) เพื่อความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร โดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางในวันที่ 13 ก.ค.66 ตั้งแต่เวลา 00.01 น. เป็นต้นไปจนเสร็จสิ้นภารกิจ ดังนี้


1. เส้นทางที่ปิดการจราจร

- ถ.สามเสน (หน้าอาคารรัฐสภา) ทุกช่องทาง (แยกเกียกกาย - ทางเข้าออก บ.บุญรอดฯ)



2. เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบ และควรหลีกเลี่ยง

- ถนนสามเสน (แยกบางกระบือ - ทางเข้าออก บ.บุญรอดฯ)

- ถนนประชาราษฎร์ สาย 1 (แยกเกียกกาย - แยกบางโพ)

- ถนนทหาร (แยกเกียกาย - แยกสะพานแดง)



3. เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจรกรณีเดินทาง จากแยกบางกระบือ ไป แยกบางโพ ให้ใช้เส้นทาง ถนนสามเสน – ขวาแยกบางกระบือ – ถนนอำนวยสงคราม – ซ้ายแยกเกษะโกมล – ถนนพระราม 5 – ถนนเตชะวาณิช – ซ้ายแยกสะพานสูง - ถนนประชาราษฎร์สาย 2 –แยกบางโพ


บช.น. จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนทั่วไปได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนในการเดินทาง และขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แนะเลี่ยงเส้นทาง ,รัฐสภา ,บช.น.

คุณอาจสนใจ

Related News