สังคม

ชาวนนท์ผวา ตู้ไปรษณีย์มีแค่อิฐตัวหนอนรองฐานตู้ หวั่นล้มครืน อันตรายกับผู้สัญจร

โดย nattachat_c

12 ก.ค. 2566

143 views

วานนี้ (11 ก.ค. 66) เวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้น บริเวณถนนติวานนท์ ก่อนถึงซอยเรวดี ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าแยกแคราย ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังชาวบ้านร้องเรียนว่า มีตู้จดหมายอยู่ในสภาพที่ใต้ฐานของตู้ มีเพียงก้อนอิฐหนุน ลอยเสมอฟุตบาต หวั่นเกรงจะเป็นอันตรายกับผู้ที่สัญจรผ่านไปมา ยิ่งช่วงนี้ใกล้ฝนตก หากมีพายุลมแรง ตู้ดังกล่าวอาจล้มครืนพังลงมาขวางถนน หรือโดนผู้คนที่เดินผ่านบริเวณนี้ รวมทั้งอาจโดนรถยนต์ที่วิ่งผ่านไปมา 


จากการตรวจสอบพบว่า ตู้ไปรษณีย์ดังกล่าว เป็นตู้รหัสไปรษณีย์ที่ 11000 ตู้ที่ 3/29 บริเวณฐานของตู้ ซึ่งปกติต้องยึดติดกับผิวถนน ปรากฏว่า ที่ฐานตู้ไปรษณีย์นี้ ส่วนของปูนซีเมนต์ใต้ฐาน ชำรุดเสียหาย มีเพียงอิฐตัวหนอนไม่กี่ก้อน หนุนลอยอยู่ใต้ฐานในสภาพเอียงกระเท่เร่ เป็นที่หวาดเสียว หวั่นเกรงว่าอาจจะล้มพังครืนลงมาได้สักวันหนึ่ง


ด้านคุณนา อายุ 30 ปี พนักงานบริษัท กล่าวว่า อยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาซ่อมแซมแก้ไข เพราะรู้สึกว่าเป็นอันตรายอย่างยิ่ง ชาวบ้านชาวช่องผู้ใช้รถใช้ถนน รวมทั้งคนที่เดินผ่าน เห็นแล้วรู้สึกไม่ดี ก็อยากให้ทางไปรษณีย์เข้ามาดำเนินการแก้ไข ไม่อยากให้เกิดอุบัติเหตุตามมา เพราะสภาพมันทรุดไปเยอะ ไม่ควรเอาอิฐมารองแบบนี้

------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/C6hrvObQ9tE

คุณอาจสนใจ

Related News