สังคม

ลูกสาวโพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศเตือนเจ้าของบ่อนไม่ให้รับแม่เข้าบ่อน

โดย onjira_n

8 ก.ค. 2566

5K views

ที่จังหวัดนครสวรรค์ ลูกสาวโพสต์เฟซบุ๊กขู่เจ้าของบ่อนพนันในเมืองปากน้ำโพ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ โดยระบุข้อความว่า "ประกาศอย่างเป็นทางการ เจ้าของบ่อนจงระวังให้ดี บ่อนไหนให้คุณแม่เข้าไปเล่นในบ่อน ดิฉันจะแจ้ง ตร.จับค่ะ ถึงคุณจ่ายส่วยก็ตาม เราจะแจ้งหน่วยงานที่ใหญ่กว่า ขอบพระคุณค่ะ พร้อมแท็กชื่อแม่ ซึ่งก็สร้างความฮือฮาและเสียงหัวเราะให้กับชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก



ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าของโพสต์(E Chris Love Salmon)ซึ่งมีบ้านอยู่ในพื้นที่ตำบลปากน้ำโพ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ โดยเธอให้ข้อมูลว่า ที่เธอโพสต์นั้นเป็นเพราะว่า แม่เธอไปเล่นพนันที่บ่อนแห่งหนึ่งเป็นประจำ ลูกๆเตือนเท่าไรก็ไม่ฟัง ตนเองไม่อยากให้แม่เล่นการพนัน แม่ไปเล่นพนันก็มีแต่เสียเงิน ส่วนคุณแม่เคยไปเล่นบ่อนไหนบ้างตนเองก็ไม่ทราบ เพราะเวลาโทรไปตามแม่ ก็จะรับสายบ้างไม่รับสายบ้าง ถ้าจะวีดีโอคอล แม่ก็จะไม่รับสายเลย ซึ่งที่โพสต์แล้วแท็กชื่อแม่นั้น เผื่อเพื่อนแม่เห็นจะได้เลิกชวน ซึ่งที่โพสต์ไปเพียง1วัน ก็ทราบว่าบ่อนดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับไปแล้ว อย่างไรก็ตามหลังจากที่โพสผ่านมาได้5-6วัน ก็ยังไม่มีเพื่อนแม่หรือบ่อนพนันที่ไหนรับแม่ไปเล่นไพ่ด้วยเลย



ด้าน พ.ต.อ.เสฏวุฒิ รอดจันทร์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ ให้ข้อมูลว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบเฟซบุ๊ก ผู้โพสต์พร้อมกับเฟซบุ๊กของคุณแม่ จนสืบทราบมาว่าบ่อนพนันที่ผู้โพสต์พูดถึงเป็นเพียงชาวบ้านที่ลักลอบเล่นการพนันกันเอง อยู่ในพื้นที่ ตำบลปากน้ำโพ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ จึงได้นำชุดสืบสวนเมืองนครสวรรค์ เข้าจับกุมเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม เมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.30 น.ที่ผ่านมา โดยสามารถจับกุมนักเล่นพนันได้ 4 คน(หญิง1คน ชาย3คน) พร้อมเงินสดธนบัตรไทยชนิดต่างๆจำนวน20บาท ไพ่จำนวน1สำรับ ผ้าปูสำหรับรองเล่นการพนันจำนวน1ผืน เสื่อจำนวน1ผืน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน(ไพ่ผสมสิบ) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งผู้ถูกจับทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

คุณอาจสนใจ

Related News