สังคม

กระบะเมาซิ่ง เลื้อยเป็นงู หวิดชนเพื่อนร่วมทางที่ขอนแก่น

โดย thichaphat_d

7 ก.ค. 2566

305 views

วานนี้ (6 ก.ค.2566) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ทนงศักดิ์ โพธิ์กัน โพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า “เตือนครับ มุ่งหน้าเข้าขอนแก่น คนขับเมา วันที่ 6 เวลา 12.54 น ตอนนี้ขับเข้าไปขอนแก่นแล้วครับ” ซึ่งภายหลังจากที่คลิปนี้ถูกโพสต์ลงไม่นาน ได้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็น และแชร์ออกไปเพื่อแจ้งเตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนนกันเป็นจำนวนมาก

โดยคลิปวีดีโอดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ที่ผู้โพสต์คลิปใช้โทรศัพท์มือถือ ถ่ายคลิปเหตุการณ์ขณะที่รถกระสีบรอนซ์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนที่กำลังขับอยู่บนถนนมะลิวัลย์ สายขอนแก่น - ชุมแพ ซึ่งกำลังมุ่งหน้าเข้าเมืองขอนแก่น และช่วงที่กำลังถ่ายคลิปวีดีโอนั้นอยู่ในพื้นที่ ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น จากคลิปจะเห็นว่า รถกระบะคันดังกล่าวได้ขับส่ายไปส่ายมาตลอดเวลา มีบางช่วงที่รถขับส่ายไปทางซ้ายจนเกือบชนรถยนต์เก๋งของประชาชนที่กำลังอยู่อีกช่องทาง

จนเจ้าของรถยนต์เก๋งต้องเบี่ยงรถของตนเองออก ก่อนที่รถยนต์กระบะจะเบี่ยงรถกลับมาทางขวา และขับซ้ายไปซ้ายมา เจ้าของคลิปวีดีโอที่กำลังขับตามหลังไปได้พยายามบีบแตรแจ้งเตือนรถคันที่อยู่ข้างหน้า รวมทั้งแจ้งเตือนผู้ร่วมทางให้ระมัดระวัง

จนกระทั่งรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ขับมาถึงบริเวณใกล้จะถึงจุดกลับรถใต้สะพานทางเลี่ยงเมือง จู่ๆ รถยนต์กระบะก็ขับพุ่งขึ้นไปบนเกาะกลางถนน เกือบชนเข้ากับเสาไฟฟ้าส่องสว่าง แต่หักรถลงมาถนนได้ทัน ทำให้เสาจราจรที่อยู่เกาะกลางถนนได้รับความเสียหาย

โดยหลังจากนั้น รถกระบะก็ขับมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองขอนแก่นไปอย่างรวดเร็ว โดยคนขับระบุว่า ตนเองไม่ได้ติดตามไป เนื่องจากแยกไปคนละทาง จึงนำคลิปนี้มาโพสต์เตือนภัย และเป็นหลักฐานหากเกิดอุบัติเหตุขึ้น

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/b7_HAM7bM7Y

คุณอาจสนใจ

Related News