สังคม

ออกหมายเรียก 'ทหารเกษียณ' ตบสาวร้านเหล้า ถ้าผิดจริงไม่มีละเว้น พบตำรวจระดับ รอง ผกก.ร่วมโต๊ะด้วย

โดย nattachat_c

27 มิ.ย. 2566

21 views

ผบช.ภ.6 สั่งเอาผิดไม่มีละเว้น “อดีตทหาร” เกษียณยศ "ร้อยเอก" ญาตินักการเมืองดัง โชว์กร่างตบพีอาร์สาวร้านเหล้าเลือดกบปาก แล้วถีบซ้ำ อ้างถูกจับของลับ พร้อมออกหมายเรียก 3 คนในคลิปให้ปากคำวันนี้ เผย 1 ในนั้นเป็นนายตำรวจระดับ “รองผู้กำกับ” ในภาค 6 อยู่ด้วย


จากกรณี น.ส.สุสิตา อายุ 20 ปี ทำงานเป็นพนักงานเชียร์เบียร์ ตามร้านอาหาร ถูกขาใหญ่ปากน้ำโพทำร้ายร่างกาย โดยการตบหน้าและถีบเข้าที่หน้าท้อง จนนางแสงรุ้ง อายุ 43 ปี ผู้เป็นมารดา ต้องออกมาร้องขอความเป็นธรรมในโลกออนไลน์


เนื่องจากเกรงว่า จะไม่ได้รับความเป็นธรรม และต้องการให้สังคมรับรู้ว่า มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น หากลูกสาวเกิดเป็นอะไรไปอีก อย่างน้อยก็มีคนในโซเชียลที่สนใจ คอยเป็นแรงผลักดันในการช่วยลูกสาวได้

-------------

ความคืบหน้า วานนี้ (26 มิ.ย. 66) พลตำรวจโทอัคราเดช พิมลศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 พร้อมด้วย พลตำรวจตรีชาญวิทย์ กนกนาก ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ว่า


เบื้องต้น พบว่า มีการกระทำความผิดตามคลิปที่เกิดเหตุจริง และได้กำชับให้ดำเนินคดีแบบตรงไปตรงมา เพื่อให้ผู้เสียหายที่ออกมาร้องเรียนได้มั่นใจว่า ตำรวจได้ดำเนินการเอาผิดผู้ก่อเหตุแล้ว


ส่วนที่ผู้เสียหายกลัวเรื่องความปลอดภัย ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูแลความปลอดภัยแล้ว


ล่าสุด ผกก.โรงพักนครสวรรค์ ได้ออกหมายเรียกผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ในคลิปแล้ว คาดว่าจะเดินทางมาให้ปากคำในวันนี้ (27 มิ.ย.) และรอใบตรวจร่างกายจากทางแพทย์ เพื่อประกอบสำนวนในการแจ้งข้อกล่าวหา เพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย


ส่วนข่าวที่บอกว่าผู้ที่ลงมือเป็นทหารเกษียณวัย 63 ปี ยศเรืออากาศเอก


ส่วนกรณีที่ผู้ก่อเหตุ เป็นถึงพี่ชายอดีตนักการเมืองชื่อดังนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการตามขั้นตอน ไม่มีการละเว้น เบื้องต้นได้ออกหมายเรียกไปแล้ว


ส่วนอีกคน มีรายงานว่าเป็นถึงรองผู้กำกับในภาค 6 นั้น ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เรียกตัวมาให้ปากคำเช่นกันว่า มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไร พฤติการได้มีการช่วยเหลือ หรือห้ามปรามหรือไม่ ในส่วนนี้ เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการไปแล้ว และจะให้ความยุติธรรมกับผู้เสียหายอย่างตรงไปตรงมา

-------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/HB0-Vf3G3go

คุณอาจสนใจ

Related News