สังคม

ระทึก! ไฟไหม้ร้านขายสปอยเลอร์รถยนต์ เผยช่วงเพลิงโหมไม่มีคนอยู่ลามวอดทั้งร้าน

โดย taweelap_b

25 มิ.ย. 2566

511 views

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 66 เวลา 11.20 น. ร.ต.อ.ศุภกร ต่อไมตรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งเหตุมีไฟไหม้ร้านขายสปอยเลอร์รถยนต์ บริเวณริมถนนรังสิต-ปทุมธานี มุ่งหน้าเข้าปทุมธานี ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงได้ประสานรถดับเพลิงเทศบาลตำบลบ้านกลาง และรถดับเพลิงเทศบาลใกล้เคียงกว่า 10 คันไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจสาย สภ.สวนพริกไทย


ในที่เกิดเหตุพบไปกำลังลุกไหม้ร้านขายสปอยเลอร์ และอุปกรณ์แต่งรถอย่างรุนแรงเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดเข้าสกัดไฟ เพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังร้านข้างเคียง ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงไฟจึงดับลง


จากการสอบถาม นายล่า อายุ 25 ปี คนงานร้านขายเป็ดย่างที่อยู่ใกล้เคียงกับร้านสปอยเลอร์และอุปกรณ์แต่งรถยนต์ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุร้านดังกล่าวไม่มีคนอยู่ในร้าน ไฟจึงลุกไหม้มาจากด้านหลังร้าน จากนั้นลุกลามอย่างรวดเร็ว เพราะมีแต่อุปกรณ์และวัสดุที่เป็นพลาสติกติดไฟได้ง่าย


อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.ศุภกร หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว พบว่าไฟลุกไหม้เสียหายหมดทั้งร้าน ส่วนสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ครั้งนี้ จะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้าตรวจสอบอีกครั้ง และติดต่อเจ้าของร้านมาสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป 

คุณอาจสนใจ

Related News