สังคม

แคนดี้ รากแก่น ร่วมรำในพิธีบวงสรวงเปิดถ้ำพญานาคราชพร้อมดาราสายมู

โดย onjira_n

15 มิ.ย. 2566

105 views

ที่วัดมณีวงศ์ ต.ดงละคร อ.เมืองนครนายก โดยพระครูปิยรัตนานุกูล (หลวงพี่ต่อ) เจ้าอาวาสวัดมณีวงศ์ ประธานมูลนิธิวังรัตนมณีมหานครบาดาลนาคราชราชา จัดพิธีบวงสรวงทำบุญเปิดถ้ำพญานาคราช โดยมีเจ้าประคุณสมเด็จพระมหารัชมงคลมุณี(สมเด็จธงชัย ธมฺมธโช)เจ้าคณะใหญ่หนกลาง ประธานสงฆ์ในพิธีเปิดถ้ำพญานาคราชโดยมีนายบัญชา เชาวรินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เป็นประธานฝ่ายฆราวาส


โดยในพิธีการมีประชาชนที่ ศรัทธาในพญานาคมาร่วมเข้าพิธีจำนวนมากและมีดาราและผู้จัดละครร่วมพิธีหลายคน อาทิ เช่น รอง เค้ามูลคดี,ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี,วรรณษา ทองวิเศษ,ไก่-วรายุฑ มิลินจินดา,ดวงตา ตุงคะมณี,ยิ่งยง ยอดบัวงาม,เอ พศิน เรืองวุฒิ,จอห์น บราโว่ และในงานนี้


ทางด้าน แคนดี้ รากแก่น ได้เข้าร่วมรำถวายองค์พญานาคราชก็เป็นไปอย่างราบรื่นพร้อมทั้งเผยว่าการรำถวายในครั้งรู้สึกควบคุมตัวเองได้มากว่าทุกครั้งและรู้สึกมีพลังที่ควบคุมตัวเองได้ซึ่งทุกครั้งควบคุมตัวเองไม่ได้ ซึ่งวันนี้รู้สึกอิ่มบุญมากๆ และเป็นการรำอย่างที่ตัวเองปรารถนาและตั้งใจมาก หลังจากรำเสร็จได้เดินมาเปลี่ยนชุดที่รถพร้อมทั้งชี้ไปที่ทะเบียนรถ ฌป 8068 กทม.และบอกว่า ขอให้โชคดีทุกคนนะคะสาธุ

คุณอาจสนใจ