สังคม

พ่อ ‘น้องเตย’ โชว์หลักฐาน ยันไม่เคยทิ้งลูก ลางานหาลูกบ่อยจนโดนตำหนิ ย้ำไม่ขอยุ่งเงินบริจาค

โดย petchpawee_k

15 มิ.ย. 2566

24.1K views

พ่อน้องเตยโชว์หลักฐานยันไม่เคยทอดทิ้ง โต้ย่าทุกเม็ด ยันไม่เคยทิ้งลูก ลางานไปหาบ่อย จนโดนที่ทำงานตำหนิ ยอมรับเงินไม่ส่งจริง แต่ข้าวของเครื่องใช้ และนมส่งให้ตลอด

จากกรณีมีการนำเสนอข่าว น้องเตย ถูกพ่อทิ้งให้อยู่กับยายตาบอดตั้งแต่เกิด ไม่เคยส่งเสีย ขาดการติดต่อ จนสังคมประนามพ่อน้องเตยเสียแบบสาดเสียเทเสียแถมยังถูกกล่าวหาว่า พอมีเงินบริจาคมาจำนวนมากกลับมาแสดงตัว เพื่อหวังในเงินบริจาคหรือเปล่า


วานนี้ (วันที่ 14 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนายศักดิ์สยาม  อายุ 34 ปี พ่อน้องเตย ยังบ้านพักอยู่ใน ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง


นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า ขอให้ย่าน้องเตยอย่าให้ข่าวเกินความเป็นจริง ให้ชาวบ้านมาด่าตน ตนไม่เคยทิ้งลูก ไม่เคยขาดการติดต่อและที่สำคัญยังไม่ได้เลิกรากับแม่น้องเตยทุกวันนี้ยังอยู่ด้วยกัน ข้าวของต่างๆที่ส่งไปให้อยู่ตลอด ทั้งนม รองเท้า จักรยาน ทำไมย่าไม่บอกสื่อไปบ้าง ไปพูดได้อย่างไรว่าไม่เคยส่งเลย ขาดการติดต่อไปเลย ส่วนที่เอาน้องเตยมาทิ้งไว้ตั้งแต่เกิดได้ 8 วัน ก็ไม่จริง


น้องเตยเกิดอยู่ที่กรุงเทพ ตนเองก็เลี้ยงดูแลลูกอยู่ที่บางบอน จนน้องได้ 6 เดือนได้ไปรับย่ามาช่วยดูแลน้อง กระทั้งเดือนเมษายน ปี 2562 ด้วยปัญหาหลายอย่างจึงนำน้องเตยไปฝากย่าเลี้ยง


ส่วนเงินนั้นตนยอมรับว่าไม่เคยส่งมาตั้งแต่โควิด แต่ถึงไม่เคยส่งเงินแต่ของใช้ นม สิ่งที่น้องเตยต้องการหาซื้อส่งไปให้ตลอดไม่เคยขาด ส่วนมีข่าวช่องหนึ่งเสนอไปว่าตนรู้จักครูอุ้มเป็นการส่วนตัวก็ไม่จริง พึ่งมารู้จักตอนเป็นข่าวนี่แหละ และที่สำคัญ ตนลางานกลับบ้านบ่อยจนถูกที่ทำงานตำหนิ


เมื่อช่วงวันเลือกตั้งที่ผ่านมา 13 พ.ค ก็กลับไปหาน้องเตยมีการถ่ายรูปกับน้องเตยด้วย ช่วงปีที่ผ่านมายังไปรับน้องเตยมาเที่ยวทะเลที่ระยอง มีคลิปเป็นหลักฐาน น้องเตยเล่นน้ำทะเลด้วย แล้วย่าจะมาว่าขาดการติดต่อทิ้งน้องเตยได้อย่างไร


ส่วนประเด็นที่ว่าตนเองออกมาแสดงตัวเพราะเห็นแก่เงินบริจาค ก็ไม่เป็นความจริง เรื่องเงินบริจาคตนเองไม่ยุ่งอยู่แล้ว ให้ย่าจัดการเอง ที่ต้องออกมาแสดงตัวเพราะขอให้ไปดูในคอมเม้นท์ต่างๆว่า ด่าว่าตนอย่างไรบ้าง ตนเองแค่เพียงขอความเป็นธรรม แสดงหลักฐานว่า ไม่ได้ทิ้งน้องเตยและไม่เคยขาดการติดต่อแค่นั้น


นายศักดิ์สยาม ยังได้มอบหลักฐานการส่งของ หลังฐานคลิปที่ถ่ายไว้ขณะไปรับน้องเตยมาเที่ยวทะเลที่ระยองเป็นหลักฐานให้ผู้สื่อข่าวด้วย เมื่อปรากฎหลักฐานเช่นนี้ ก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับพ่อน้องเตย ที่ถูกสังคมโจมตีอย่างหนักว่า ทิ้งลูก ขาดการติดต่อ แถมยังถูกกล่าวหาว่าที่มาแสดงตัวเพื่อหวังเงินบริจาค 



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qhV1u_aFUus

คุณอาจสนใจ

Related News