สังคม

ไม่สนทัวร์ลง! พ่อตร.หญิง เปิดใจ ดรามาลูกสาวเลื่อนยศเร็ว ยืนยันเป็นไปตามระเบียบ

โดย paranee_s

8 มิ.ย. 2566

4.7K views

จากกรณีโซเชียลดรามาตำรวจหญิงรายหนึ่ง ใช้เวลา 4 ปี เลื่อนยศสายฟ้าแลบได้ถึง 8 ชั้นยศ สงสัยใช้เส้นสายเลื่อนตำแหน่ง


วันนี้ (8 มิ.ย.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ทีมข่าวได้ติดต่อไปยังพ่อของผู้กองหญิงรายนี้ โดยผู้สื่อข่าวถามว่า จากกรณีที่เกิดขึ้น ทางลูกสาวจะมีการแถลงข่าวชี้แจงหรือไม่ คุณพ่อก็ยืนยันว่า ไม่มีการแถลงข่าว และเมื่อถามว่า ลูกสาวเครียดหรือไม่กับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น คุณพ่อบอกว่า “น้องไม่ได้เครียดอะไรครับ” ก่อนจะกล่าวเพิ่มเติมถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า “มันก็มีวาระของมันอยู่ มีวาระอยู่ และมีช่วงเวลาของมันอยู่ ว่าถึงเวลาตรงไหน และเค้าก็มีระเบียบของเค้าอยู่ ว่าต้องทำยังไง เราไม่ได้ซีเรียสตรงนั้น” และให้ผู้สื่อข่าวลองไปหาระเบียบดูเองแล้วกัน


ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามไปว่า ที่หลายคนมองว่า ในระยะเวลา 3-4 ปี การเลื่อนยศเร็วไปรึเปล่า จากนายสิบ สู่ร้อยตำรวจเอกหญิง ซึ่งในประเด็นนี้ คุณพ่อของผู้กองหญิงท่านนี้ ระบุว่า ส่วนตัวลูกสาว ก็ไม่ได้กังวลอะไรและยืนยันว่า จะไม่มีแถลงข่าวชี้แจงอะไร ใครอยากจะดรามาอะไร ก็ดรามาไป เพราะมันมีระเบียบ มีระยะเวลาของมันอยู่แล้ว ว่ามันจะต้องยังไง ก่อนกล่าวเพิ่มว่า “เค้ามาดูแค่ความสำเร็จ เค้าไม่ได้มาดูการกระทำ ว่าคืออะไร ยังไง”


โดยทุกอย่างลูกสาวทำนั้น ทำตามระเบียบทุกอย่าง จากนั้นคุณพ่อก็บอกว่า เราก็ทำใจไว้ตั้งแต่ทีแรกแล้วแหละ ก่อนจะกล่าวย้ำกับผู้สื่อข่าวว่า ก็ให้เข้าไปดูระเบียบข้อบังคับเอาแล้วกันนะครับ


สำหรับผู้กองหญิงรายนี้ ยังเคยเป็นนักร้องลูกทุ่งเสียงดีที่มีผลงานหลายเพลง ทั้งลูกทุ่งป็อบ และลูกทุ่งแดนซ์ อาทิ “เอะอะ” “กินรี” และ "ขอโทษโสดค่ะ"  เป็นต้น


และยังผ่านการประกวดเวทีนางงามหลายเวที และได้ครองตำแหน่งมิสแกรนด์ระดับจังหวัด รวมถึง นางสาวไทย และเป็นผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2566 รวมถึงเป็นผู้บริหาร บริษัทแห่งหนึ่งด้วย


ส่วนในเฟซบุ๊กของผู้กองหญิงรายนี้ พบว่าไม่ได้มีการอัปเดต หรือชี้แจงประเด็นดรามาใด ๆ แต่มีการลงภาพกิจกรรม หรืองานที่ทำ ซึ่งก็มีรูปภาพที่เกี่ยวกับการช่วยเหลืองานของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ


อย่างล่าสุด ก็ลงรูปภาพการไปร่วมเดินแบบงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ขวัญดาว” ของสมาคมแม่บ้านตำรวจ รวมถึง เมื่อเดือนพฤษภาคม ก็ไปเป็นพิธีกรงานเสวนาเกี่ยวกับภัยไซเบอร์ สำหรับข้าราชการตำรวจ เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ