สังคม

หนุ่มวัย 31 ปี เปิด GPS ขับรถตาม เกิดหลับในพุ่งชนแบริเออร์เกาะกลางถนนดับ

โดย kanyapak_w

8 มิ.ย. 2566

5.7K views

เมื่อเวลา 03.00 น.( วันที่ 8 มิ.ย.66) พ.ต.ท.เดชฤทธิ์ ศรีคชา สารวัตรสอบสวน สภ.บางคล้า ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนแบริเออร์เกาะกลางถนนมีผู้เสียชีวิตหนึ่งรายในที่เกิดเหตุ บริเวณยูเทิร์นหน้าบ้านเมืองหลวง ถนนสาย 304 พนมสารคาม-ฉะเชิงเทรา ม.1 ต.เสม็ดเหนือ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งได้ประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดบางคล้าร่วมตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาริสสีขาว หมายเลขทะเบียนกทม.สภาพหน้ารถด้านขวาพังยับเยิน จากการชนกับแบริเออร์เกาะกลางถนน ตรวจสอบภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายอยู่ในสภาพคว่ำหน้าพิงกับประตูด้านคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือ นายวุฒิชัย  อายุ 31 ปี ชาว จ.สกลนคร หลังจากนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากรถแล้วพบโทรศัพท์ผู้ตายตกอยู่ซึ่งหน้าจอโชว์การนำเส้นทางจากจุดที่เกิดเหตุปลายทางไป กทม.ก่อนที่เจ้าหน้าที่ ตร.จะหาเบอร์ในเครื่องโทรศัพท์ผู้ตายเพื่อโทรติดต่อหาญาติ



สอบสวนพลเมืองดีที่ขับรถตามหลังมาเล่าว่าตนเองขับรถตามรถผู้เสียชีวิตมา และได้สังเกตเห็นผู้เสียชีวิตขับรถส่ายไปส่ายมามีอาการคล้ายหลับใน ตนก็พยายามหยุดไฟให้ผู้เสียชีวิตรู้ตัว ก่อนที่จะแวะปั๊มเข้าห้องน้ำ แต่หลังจากออกจากปั๊มมาได้สักพักก็ได้มาพบรถคันดังกล่าวเสียหลักพุ่งชนแบริเออร์เกาะกลางจนมีผู้เสียชีวิต



แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง



แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ