สังคม

เปิดคลิปสลดเก๋งประสานงาจยย. สุดเศร้าหญิงวัย 55 ปีเสียชีวิต

โดย taweelap_b

7 มิ.ย. 2566

181 views

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคลิปวิดีโอปรากฏจากกล้องวงจรปิด จับภาพบริเวณหน้าจุดรอรับเหตุเขาสามสิบหาบ ในพื้นที่หมู่ 8 ต.เขาสามสิบหาบ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เป็นช่วงนาทีอุบัติเหตุระหว่างรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณกลางสี่แยกไม่มีสัญญาณไฟ


ทั้งนี้ ทราบว่าอุบัติเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเวลา 13.30 น. ของวันที่ 6 มิ.ย. 66 ภาพวิดีโอของกล้องตัวแรก จะเห็นรถเก๋งคันเกิดเหตุ ขับมาตามเลียบคลองชลประทานด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงจุดที่เป็นสี่แยก ก็ไม่ได้ชะลอความเร็วแต่อย่างใด และเป็นจังหวะเดียวกับที่มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ขี่ซ้อนท้ายกันมา 2 คน จากสะพานข้ามคลองชลประทาน เมื่อถึงบริเวณสี่แยกทำให้ประสานงากับรถเก๋งพุ่งชนเข้าอย่างจัง


ส่วนกล้องวงจรปิดอีกตัว จับภาพได้อย่างชัดเจน ในช่วงก่อนเกิดเหตุ มีหญิง 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา ข้ามสะพานตามปกติ ในตอนแรกหญิงที่เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ คล้ายจะชะลอความเร็ว แต่จู่ ๆ ก็ตัดสินใจเร่งความเร็ว และขี่ออกไปช่วงกลางสี่แยก จนถูกรถเก๋งพุ่งชนเข้าอย่างจัง ส่งผลให้หญิงที่เป็นผู้ขี่รถและหญิงอีกคนที่นั่งซ้อนท้าย กระเด็นไปคนละทิศละทาง


ขณะที่หญิงคนซ้อนท้าย ลุกขึ้นมาได้ ก็พยายามที่จะเดินไปดูอาการของเพื่อนที่นอนแน่นิ่งหมดสติอยู่กลางถนน หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ รีบเข้าให้การช่วยเหลือทราบชื่อผู้บาดเจ็บ นางสมบูรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ แขนและขาซ้ายหัก เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่สุดท้ายนางสมบูรณ์ เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ในเวลาต่อมา


ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวคนขับรถเก๋งไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ท่ามะกา พร้อมสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ และตรวจสอบภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ก่อนจะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาคนขับรถเก๋งต่อไป


อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านในพื้นที่ ให้ข้อมูลว่า บริเวณสี่แยกดังกล่าวเป็นจุดที่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง เพราะเป็นทางแยกที่มีรถสัญจรจำนวนมาก แต่กลับไม่มีการติดตั้งสัญญาณไฟจราจร ทำให้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมากและมีผู้เสียชีวิตมาแล้วมากกว่าสิบราย ชาวบ้านจึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาหาทางแก้ไขปัญหา

คุณอาจสนใจ