สังคม

หมอปลา บุกพิสูจน์ห้องเช่าอาถรรพ์ หลังอดีตดีเจดัง เสียชีวิตเป็นศพที่ 3

โดย nutda_t

7 มิ.ย. 2566

17.8K views

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 7 มิ.ย. 66 นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เดินทางไปยังห้องเช่าซึ่งอยู่ด้านหลัง รพ.สต.เกาะหวาย ในพื้นที่ ม.2 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง เพื่อพิสูจน์ความอาถรรพ์ของห้องเช่า หลังอดีตดีเจชื่อดัง วัย 77 ปี เสียชีวิต โดยได้เขียนจดหมายบรรยายความเฮี้ยนของห้องเช่าว่ามีผีในห้องหลายตัว อีกทั้งห้องเช่าดังกล่าวมีผู้เสียชีวิตติดต่อกันเป็นรายที่ 3 ภายในระยะเวลา 1 ปี


โดย หมอปลา ได้หยุดอยู่ที่หน้าห้องของผู้เสียชีวิต และมองสำรวจภายในห้องโดยที่ไม่ได้เดินเข้าไปด้านใน พบว่ายังมีกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง สภาพในห้องข้าวของกระจัดกระจาย ต่อมาหลังจากที่ หมอปลา เดินสำรวจบริเวณด้านนอกห้องเช่า ก็เริ่มออกอาการผะอืดผะอม คล้ายจะอาเจียน ซึ่งอาจจะสัมผัสถึงพลังงานสัมภเวสี จากนั้น หมอปลา ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย จุดธูปเพื่อบอกดวงวิญญาณและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนจะปิดประตูห้องเช่าไว้ดังเดิม


หมอปลา กล่าวว่า ก่อนจะเข้ามาสำรวจ ได้มีการขออนุญาตจากทางเจ้าของห้องเช่าแล้ว และทราบว่าพื้นที่ภายในห้องยังไม่ได้เก็บกวาด เพราะยังอยู่ในขั้นตอนตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิต จึงไม่ได้เข้าไปสำรวจภายในห้อง ใช้เพียงการมองจากด้านหน้าประตูห้อง และสำรวจบริเวณด้านนอกห้องเช่าเท่านั้น คิดว่าก็สมกับคำร่ำลือตามที่ชาวบ้านได้เล่ากัน และคนที่อาศัยอยู่ ก็เจอผู้เสียชีวิต ตนเองก็มีอาการอาเจียน


ส่วนวันนี้ที่ตนมา ไม่ได้มาบอกว่าที่แห่งนี้ไม่ดี และไม่ได้บอกให้ย้ายออก เพียงแต่ว่าจะมาแก้ไข ทำให้คนที่อยู่รู้สึกคลายกังวลและจะทำให้ที่นี่ดียิ่งขึ้น ส่วนเรื่องของผู้เสียชีวิตที่บอกว่าเห็นผี ตนก็เชื่อ เพราะว่าคนที่ร่างกายอ่อนแอ ป่วยและใกล้จะตาย โอกาสที่จะเห็นผีก็เป็นไปได้ เพราะร่างกายอ่อนแอ จิตก็อ่อนแอไปด้วย เราก็อาจจะมองเห็นและรู้สึกถึงอีกสัมผัสหนึ่งก็เป็นได้ หลังจากนี้คงต้องรอให้เสร็จสิ้นขั้นตอนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน และตนจะเข้ามาอีกครั้ง เพื่อช่วยทำให้ที่นี่ดียิ่งขึ้น และช่วยให้ผู้ที่อยู่อาศัยบริเวณโดยรอบสบายใจกันขึ้น


ด้านเพื่อนบ้าน เล่าว่า เพิ่งรู้ว่าคุณตา อดีตดีเจ เสียชีวิต เพราะตนทำงานกลับบ้านจะเดินผ่านหน้าห้องผู้เสียชีวิตตลอด หลังจากเดินถึงห้อง ก็จะเจอคุณตา เดินออกมายืนอยู่หน้าห้องมองมาที่ตนและเดินกลับเข้าห้องไป เป็นอย่างนี้แทบทุกวัน พอมารู้ว่าคุณตาเสียชีวิต วันที่ 6 มิ.ย. ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าจริงๆแล้ว คุณตาเสียชีวิตตั้งแต่วันไหน ตนช็อกและตกใจหนักมาก ตอนนี้รู้สึกกลัวมาก เหมือนผู้เสียชีวิตยังมองมาที่ตนอยู่ตลอดเวลา ทั้งๆ ที่ไม่ได้รู้จักกันเลย และไม่รู้ว่าผู้เสียชีวิตต้องการอะไร แต่เหมือนกำลังจะบอกอะไรบางอย่าง และตอนนี้ก็ไม่กล้าอยู่ห้องคนเดียวแล้ว ซึ่งหากคุณตายังวนเวียนอยู่แถวนี้ อยากให้รับรู้ว่าเดี๋ยวตนจะทำบุญไปให้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ