สังคม

อุทาหรณ์! จอดรถซื้อของไม่ดับเครื่อง รถพุ่งชน-เหยียบภรรยา ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่ รพ.

โดย nattachat_c

7 มิ.ย. 2566

4.8K views

วานนี้ (6 มิ.ย. 66) เวลาประมาณ 09.05 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงชัย รับแจ้งเหตุ รถพุ่งเข้าใส่หน้าร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง พื้นที่บ้านดอน ต.ดอนศิลา อ.เวียงชัย จ.เชียงราย ซึ่งขณะนั้น ผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัส


ที่เกิดเหตุ เป็นหน้าร้านขายวัสดุก่อสร้าง พบรถกระบะยี่ห้อมาสด้า สีฟ้า-เทา พุ่งเข้าไปหน้าที่ร้าน ชนเข้ากับชั้นวางของ และเครื่องตัดหญ้า ที่วางขายอยู่หน้าร้าน ได้รับความเสียหายเป็นบางส่วน


ใต้พื้นรถ พบร่างผู้บาดเจ็บเป็นหญิง อายุประมาณ 55-60 ปี ถูกล้อรถกระบะทับบริเวณช่วงหน้าอก ไม่รู้สึกตัว อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระญาณสังวร และถูกส่งตัวต่อไปยังโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ส่วนคนขับเป็นสามีของผู้บาดเจ็บ อายุประมาณ 55-60 ปี เช่นกัน


ต่อมา เวลาประมาณ 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งว่า ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

-------------

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุ รถกระบะคันดังกล่าวได้ขับมาจอดที่หน้าร้าน ก่อนที่ฝ่ายหญิงเดินลงจากรถทางประตูฝั่งผู้โดยสาร และเดินผ่านด้านหน้ารถ เพื่อจะเดินไปซื้อของในร้าน


ขณะเดียวกัน ฝ่ายสามีซึ่งเป็นผู้ขับขี่ ก็ได้เปิดประตูรถ และจะเดินออกจากรถ จากการสังเกตคาดว่า น่าจะยังไม่ได้เข้าเกียร์ว่าง และดับเครื่องยนต์ จึงทำให้รถยังเคลื่อนตัวไปข้างหน้า และด้วยความตกใจ คนขับจึงพยายามเข้ามาในรถเพื่อหยุดรถ แต่รถยังเคลื่อนต่อไป จึงทำให้รถไปชนเข้ากับภรรยา จนเสียชีวิตดังกล่าว


เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุ  และดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

-------------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/dfHhcFN8_h8

คุณอาจสนใจ

Related News